บริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด ในประเทศไทย

45/11 หมู่ 4 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150, กมลา, กะทู้, ภูเก็ต
บริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด

ทำความรู้จักเราให้มากขึ้น

เรา เป็นผู้พัฒนาธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งออกแบบ ก่อสร้าง เพื่อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากลาย อาทิ อาคารชุดคอนโดมิเนียม โรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเม้นท์ ในจังหวัดภูเก็ตเท่านั้น นอกจากนี้เรายังดำเนินกิจการมามากกว่า 5 ปีซึ่งแสดงให้เห็นถึงความชำนาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของเรา จากหลายโครงการในพี้นที่จังหวัดภูเก็ตที่เราเป็นผู้พัฒนา อาทิ The Trees Club Resort, Zen Space Condominium, Icon Park Condominium , Surintra Boutique Resort, Le’ Rawai Apartment , Surin Place Apartment โดยเรามีทีมงานที่เป็นบริษัทในเครือ ทั้ง บริษัท ไอส์แลนด์ อาร์คิเทค จำกัด (Island Architect Co.,Ltd.) ดูแลด้านงานก่อสร้างโครงการต่างๆ และ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เอเชีย จำกัด (Property Asia Co.,Ltd.) เป็นผู้ดูแลการบริหารงานขายและงานด้านการบริการอาคารชุด นอกจากนี้เรายัง มีแผนในการขยายธุรกิจไปยังอีกหลายจังหวัด ซึ่งเราจะเปลี่ยนให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและสร้างสรรค์ผลงานที่มีศักยภาพและประสิทธิภาพในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนอีกด้วย

ความพอใจของคุณคือความรับผิดชอบของเรา

เราดำเนินธุรกิจมามากกว่า 5 ปี และสามารถพัฒนาธุรกิจของเราได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะประสบการณ์ ความชำนาญและศักยภาพของเรา นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่สุดของเราคือการสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่คุณ การบริการของเราที่คุณจะได้รับมีทั้ง การบริการงานขาย โดยเราสามารให้คำปรึกษาหรือเป็นตัวแทนขายให้คุณ และใส่ใจในรายละเอียดของคุณ นอกจากนี้เรายังเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ให้แก่คุณได้ เราพร้อมเป็นที่ปรึกษาให้แก่คุณ และเป็นเพื่อนที่รู้ใจแก่คุณเสมอ

ผลงานที่เราสร้างสรรค์สามารถการันตีถึงคุณภาพของเราได้และยังสร้างความน่าเชื่อถือในการตัดสินใจลงทุนแก่อสังหาริมทรัพย์ของคุณได้ โดยเรามีผลงานที่หลากหลาย อาทิเช่น ไอคอน พาร์ค ภูเก็ต ที่ปัจจุบันกลายเป็นรีสอร์ทชื่อดังในภูเก็ตที่พั่งพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายแห่งการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีสุรินตา บูติค รีสอร์?ที่สร้างสัมผัสใหม่แห่งการพักผ่อนให้แก่คุณได้อย่างแท้จริง เป็นต้น

หากคุณอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการของเรา สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ http://www.phuketplus.co.th/ หรือติดต่อได้ตามที่อยู่ บริษัท ภูเก็ต พลัส จำกัด 45/11 หมู่ 4 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 โทร: +66(0) 76 279 225 แฟกซ์: +66(0) 76 279 225 หรือตามที่อยู่อีเมล์ที่ติดต่อได้ [email protected]

โครงการโดย บริษัท ภูเก็ตพลัส จำกัด