หน้าแรก > ... >

เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน ใน อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน

เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน ทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกความต้องการในอุตสาหกรรมของคุณ อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ด้วยทำเลที่ดี ห่างจากรถไฟฟ้า บีทีเอส หลักสองที่ใกล้ที่สุดเพียง 2 กม. และห่างจากสะพานกาญจนาภิเษก 3 กม. ทำให้เข้าถึงการขนส่งและโลจิสติกส์ได้ง่าย
เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกและสาธารณูปโภคหลากหลาย ทั้งน้ำประปา ไฟฟ้าโรงงาน และระบบท่อน้ำทิ้งครบวงจร นอกจากนี้ โครงการยังมีระบบไฟส่องสว่างที่ทันสมัยในจุดสำคัญ เพื่อให้มั่นใจถึงทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยมและเพิ่มบรรยากาศโดยรวม อีกทั้งพนักงานทำความสะอาดและกำจัดขยะทั่วไปยังรับประกันว่าโครงการจะคงสภาพเดิมอยู่เสมอ
นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน ยังมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด ทำให้มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้พักอาศัยทุกคน ไม่ว่าคุณจะต้องการพื้นที่สำหรับการผลิตหรือการจัดจำหน่ายของคุณ
สัมผัสความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นการใช้งานของ เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน ได้แล้ววันนี้ เพื่อยกระดับธุรกิจของคุณ

เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน เป็นเชิงพาณิชย์ เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแขม, หนองแขม, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เซ็นเตอร์ แวร์เฮาส์ เอกชัย-บางบอน :