หน้าแรก > ... >

โรงแรม อีโคเพลส ใน อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2012

เกี่ยวกับ โรงแรม อีโคเพลส

ยินดีต้อนรับสู่ โรงแรม อีโคเพลส ใจกลางเมืองขอนแก่น ห่างจากสถานีขนส่งขอนแก่นเพียง 500 เมตร ด้วยวันที่เริ่มก่อสร้างในปี 2552 ทรัพย์สินที่ได้รับความนิยมนี้มาถึงคุณโดย "Eco Place Co., Ltd." ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมการบริการ
ที่ โรงแรม อีโคเพลส เราภูมิใจในการมอบประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์สำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อพักผ่อนและเพื่อธุรกิจ ด้วยห้องเล่นเกมที่ตกแต่งอย่างดีจำนวน 63 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและร้านอาหารที่หรูหรา โรงแรมของเรานำเสนอทำเลที่สะดวกและเป็นที่ต้องการสำหรับแขกที่ต้องการพักผ่อนและทำธุรกิจ
โรงแรม อีโคเพลส ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่สะดวกสบายและน่าดึงดูดใจ เพื่อให้มั่นใจว่าแขกทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับการเข้าพักของคุณด้วยการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษที่สร้างความอบอุ่นและความประทับใจไม่รู้ลืม
ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวขอนแก่นเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน โรงแรม อีโคเพลส สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น มาดื่มด่ำกับบรรยากาศที่เป็นมิตรของเรา ที่ซึ่งความสะดวกสบายมาบรรจบกัน ค้นพบจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง ที่ซึ่งการพักผ่อนและธุรกิจผสมผสานกันอย่างลงตัว นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดจากทั้งสองโลก
สัมผัสความพิเศษที่โรงแรมอีโค่เพลส จองที่พักกับเราวันนี้และดื่มด่ำกับประสบการณ์โรงแรมในขอนแก่นที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

โรงแรม อีโคเพลส เป็นเชิงพาณิชย์โรงแรม อีโคเพลส สร้างเสร็จในปี 2012 โรงแรม อีโคเพลส ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ในเมือง, เมืองขอนแก่น, ขอนแก่น

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

เชิงพาณิชย์ อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โรงแรม อีโคเพลส :