หน้าแรก > ... >

บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ ใน คอนโด 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์

ขอแนะนำ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์- ซีวิว เรสซิเดนซ์ ตัวอย่างของการใช้ชีวิตที่หรูหราเป็นพิเศษที่ตั้งอยู่ภายในบันยันทรีรีสอร์ทที่ได้รับการยกย่อง สวรรค์แจกลางภูเก็ต 
บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์- ซีวิว เรสซิเดนซ์ เป็นกลุ่มอาคารโลว์ไรส์ 5 อาคาร โดยแต่ละอาคารมีเพียง 8 ยูนิตกระจายอยู่ใน 4 ชั้น ให้สภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัว ที่พักนี้สะท้อนถึงความหรูหรา โดยมีห้องนอนกว้างขวาง 3 ห้อง พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิด และดาดฟ้ากว้างขวางพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและอ่างจากุซซี่ ด้วยยูนิตส่วนใหญ่ที่มีวิวทะเลอันตระการตา บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์- ซีวิว เรสซิเดนซ์ รวบรวมแก่นแท้ของความหรูหราริมชายฝั่ง
มงกุฎของแต่ละอาคารประดับประดาด้วยเพนต์เฮาส์ พร้อมดาดฟ้าสุดพิเศษที่มอบทิวทัศน์ 180 องศาที่ไม่มีใครเทียบได้ของพระอาทิตย์อัสดงเหนือทะเลอันดามันสีฟ้าคราม ทิวทัศน์เหล่านี้ไม่มีใครเทียบได้ภายในโครงการ โดยนำเสนอความงามตามธรรมชาติที่ล้อมรอบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้
บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์- ซีวิว เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ภายในบันยันทรีรีสอร์ทอันทรงเกียรติ มอบสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษของรีสอร์ทผ่านทางเดินส่วนตัว ผู้พักอาศัยถูกห่อหุ้มด้วยข้อเสนอระดับโลกของ Banyan Tree เพลิดเพลินกับการผสมผสานอย่างลงตัวของการใช้ชีวิตระดับไฮเอนด์และการต้อนรับระดับสูงสุด
บันยันทรี กรุ๊ป และลากูน่า ภูเก็ต มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการต้อนรับอันประณีต ดำเนินธุรกิจรีสอร์ท สนามกอล์ฟ สปา และจุดหมายปลายทางการค้าปลีกที่โดดเด่นในหลายประเทศ ในใจกลางลากูน่าภูเก็ต รีสอร์ทแบบบูรณาการที่พัฒนารอบหาดบางเทา โอเชียนวิว เรสซิเดนซ์ และบันยันทรีรีสอร์ท ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรติ ลากูน่าภูเก็ตถือกำเนิดจากวิสัยทัศน์ในปี พ.ศ. 2527 และเจริญรุ่งเรืองจนกลายเป็นพื้นที่ที่โดดเด่น ครอบคลุมโรงแรม การพัฒนาที่พักอาศัย สนามกอล์ฟ ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ปลอดภัย ประณีต และเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดาย นี่คือไลฟ์สไตล์ที่ผู้ซื้อที่ชาญฉลาดแสวงหา พร้อมด้วยการรับประกันเพิ่มเติมของพื้นที่ที่ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน และความหรูหราของการใช้ชีวิตในลากูน่า

บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ เป็นคอนโดบันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ สร้างเสร็จในปี 2024 จำนวนทั้งหมด 1 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 3 - 3 ห้องนอน บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

ประเภทห้อง / ราคา

1 คอนโดสำหรับขายในบันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿82,200,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ บันยัน ทรี แกรนด์ เรสซิเดนซ์ - ซีวิว เรสซิเด้นซ์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 82,200,000