หน้าแรก > ... >

แบริ่ง เรสซิเดนซ์  ใน คอนโด 21 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (21 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ แบริ่ง เรสซิเดนซ์ 

แบริ่ง เรสซิเดนซ์ 
ค้นพบแบริ่ง เรสซิเดนซ์ อาคารพักอาศัยส่วนตัวสุดพิเศษในซอย 5 ของแบริ่ง หรือซอยลาซาล 8 แยก 6 ด้วยจำนวนยูนิตพิเศษเพียง 18 ยูนิต ที่พักสุดหรูแห่งนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันใส่ใจทุกรายละเอียด
ไฮไลท์สำคัญ: 
- ทำเลที่เหมาะสำหรับครอบครัว:  แบริ่ง เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ เดินทางสะดวกไปยังแบริ่งและลาซาล ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะดวกมากสำหรับครอบครัวที่มีบุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนนานาชาติชื่อดังในบริเวณใกล้เคียง เช่น บางกอกพัฒนา และเซนต์แอนดรูว์
- เข้าเมืองได้ง่าย: เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของการนั่งรถไฟฟ้า BTS เพียงระยะสั้น ๆ จากสถานีแบริ่งไปยังตัวเมืองกรุงเทพฯ แถมยังมีบริการรถรับส่งไป-กลับ BTS แบริ่ง เพิ่มความสะดวกสบายอีกด้วย
- ขนาดอพาร์ทเมนท์ที่แตกต่างกัน: อพาร์ทเมนต์ที่แบริ่ง เรสซิเดนซ์ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย คุณจะพบกับห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนขนาดกว้างขวางขนาด 64 ตารางเมตร เหมาะสำหรับมืออาชีพที่ชาญฉลาดที่ต้องการผ่อนคลายหลังจากวันทำงานที่มีประสิทธิผล ครอบครัวจะชื่นชอบอพาร์ทเมนท์แบบสองและสามห้องนอนขนาดใหญ่ ซึ่งบางห้องมีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 250 ตารางเมตร
- ความสะดวกสบายทันสมัย:  อพาร์ทเมนท์ทั้งหมดของเรามีเครื่องปรับอากาศ ตกแต่งอย่างดี และมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทันสมัย รวมถึงเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า เชื่อมต่อกับสมาร์ททีวีและ Wi-Fi ที่มีอยู่ในทุกยูนิต
แบริ่ง เรสซิเดนซ์ มอบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความหรูหราและความสะดวกสบาย นำเสนออพาร์ทเมนท์หลากหลายขนาดเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เป็นที่ที่การใช้ชีวิตสมัยใหม่มาบรรจบกับการใช้งานจริง

แบริ่ง เรสซิเดนซ์  เป็นคอนโดแบริ่ง เรสซิเดนซ์  สร้างเสร็จในปี 2023 จำนวนทั้งหมด 21 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 - 3 ห้องนอน แบริ่ง เรสซิเดนซ์  ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บางนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แบริ่ง เรสซิเดนซ์  :

ประเภทห้อง / ราคา

21 คอนโดสำหรับเช่าในแบริ่ง เรสซิเดนซ์ ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,000 ถึง ฿119,999 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 21 ยูนิตที่โครงการ แบริ่ง เรสซิเดนซ์  โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,000 จนถึง ฿ 119,999