หน้าแรก > ... >

เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ใน คอนโด 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

ก้าวเข้าสู่จุดสุดยอดของอสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษในภูเก็ตที่เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่ซึ่งความหรูหราและความซับซ้อนรอคอยบุคคลที่ชาญฉลาด เพ้นท์เฮาส์ขนาด 2-3 ห้องนอนเหล่านี้ มอบนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่หรูหราด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ​​สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์
เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต มีเพนต์เฮาส์ที่กว้างขวาง แต่ละห้องครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,000 ตารางฟุต โดยมีการผสมผสานระหว่างแบบแปลนของห้องพักแบบสองและสามห้องนอนที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสง่างาม
ตั้งอยู่บนซอยมังคุด การพัฒนาอันทรงเกียรตินี้ใช้เวลาขับรถเพียง 6 นาทีไปยังชายฝั่งอันบริสุทธิ์ของหาดในหาน และใช้เวลาขับรถเพียง 3 นาทีถึงหาดราไวย์ ตัวเมืองภูเก็ตซึ่งมีเซ็นทรัลเฟสติวัลที่มีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความบันเทิง ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายภายใน 25 นาทีโดยรถยนต์
สิ่งอำนวยความสะดวกที่เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิต:
- การเข้าถึงลิฟต์ส่วนตัว- ที่จอดรถในร่ม- สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ 15 ม- เฟอร์นิเจอร์- พื้นไม้เนื้อแข็ง- เครื่องล้างจาน- ห้องอบไอน้ำ- ไวไฟ- ซาวน่า- พื้นที่นั่งเล่นอันเงียบสงบบนชั้นดาดฟ้า- หัวฝักบัวเรนชาวเวอร์- การตรวจสอบความปลอดภัยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน- บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้บริหาร- บริการทำความสะอาด- กระเบื้องหินอิตาลีนำเข้า- ระเบียง- เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ- เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบตามหลักสรีระศาสตร์- อุปกรณ์สั่งทำพิเศษ- เตียงเหล็กงานฝีมือ
ดื่มด่ำกับความหรูหราและความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบได้ที่เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ซึ่งทุกรายละเอียดสะท้อนถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศและความพิเศษเฉพาะตัว สัมผัสวิถีชีวิตที่หรูหราและเงียบสงบใจกลางสถานที่ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของภูเก็ต

เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต เป็นคอนโด. จำนวนทั้งหมด 2 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 2 - 3 ห้องนอน เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ราไวย์, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

คอนโด อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

2 คอนโดสำหรับขายในเดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿22,000,000 ถึง ฿40,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 22,000,000 จนถึง ฿ 40,000,000