หน้าแรก > ... >

เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่

สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายที่มาพร้อมบรรยากาศของธรรมชาติอันร่มรื่นได้ที่ The Clifford Chiang Mai โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพสไตล์ยุโรปที่มีประเภทบ้านให้เลือกมากถึง 6 แบบด้วยกัน พิถีพิถันในการออกแบบภายใต้แนวคิดสมาร์ทโฮมเพื่อการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่จะทำทุกตารางนิ้วภายในบ้านมีแต่ความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการถึง 5 ชั้น ตอบโจทย์ความเหนือกว่าด้วยระบบการก่อสร้างแบบ Insulated Cavity Wall (ผนังสองชั้นติดตั้งฉนวนกันความร้อน) แห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตอกย้ำคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เติมเต็มการอยู่อาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขและสร้างสังคมที่ยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ พื้นที่ทำงานร่วมกัน เลนปั่นจักรยาน และสวนสาธารณะ เป็นต้น สะดวกสบายในการใช้ชีวิตด้วยทำเลที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น แม็คโคร แม่ริม, มหาวิทยาลัยแม่โจ้, โรงพยาบาลสันทราย และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ (The Clifford Chiang Mai) เป็นบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 106 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 72 ไร่ ตั้งอยู่ที่ถนนเชียงใหม่-แม่ริม ตำบลเหมืองแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ประเภทและขนาดบ้านVerly 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำLynn 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำAmherst 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำPittsfield 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำHanden 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำPittsfield 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 139 - 201 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกคลับเฮาส์สวนสาธารณะเลนปั่นจักรยาน พื้นที่ทำงานร่วมกัน กล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเทศบาลตำบลแม่ริม แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศใต้ ไปตามถนนหมายเลข 1260 เพียง 27 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนหมายเลข 1260 เดินทางต่อไปอีก 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายแล้วขับไปเพียง 47 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ทางด้านขวามือ

เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ เป็นบ้านเดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ สร้างเสร็จในปี 2020 เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เหมืองแก้ว, แม่ริม, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,708,800 ถึง ฿6,361,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คลิฟฟอร์ด เชียงใหม่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,708,800 จนถึง ฿ 6,361,000