หน้าแรก > ... >

เซเลสเทีย วิลล่า ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เซเลสเทีย วิลล่า

เซเลสเทีย วิลล่า สถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งความสงบส่วนตัวและความสุขอันหรูหรา เซเลสเทียเชื่อในการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยสุดพิเศษที่ยกระดับไลฟ์สไตล์และสร้างนิยามใหม่ของความหรูหรา ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2564 การเดินทางของเราได้รับแรงผลักดันจากความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะทิ้งร่องรอยที่โดดเด่นในภูมิทัศน์อสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต มอบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อันวิจิตรงดงามแก่ลูกค้าที่มีทั้งความเรียบง่ายและความสง่างาม
ด้วยทีมสถาปนิก นักออกแบบ และช่างฝีมือที่มีความสามารถโดยเฉพาะ เรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนความฝันของลูกค้าให้เป็นจริง เราเข้าใจดีว่าบุคคลที่มีวิสัยทัศน์มักแสวงหาที่พักอาศัยที่สะท้อนถึงรสนิยมอันประณีตและความต้องการความหรูหราที่เกินบรรยาย นี่คือเหตุผลที่เราเชี่ยวชาญในการสร้างพูลวิลล่าที่ไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ไม่มีใครเทียบได้ในภูเก็ต ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถมีความสุขในความเติมเต็มที่ไม่มีใครเทียบได้
รายละเอียดวิลล่า:
วิลล่าหรูหราและสมาร์ทของเรามี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขตร้อน วิลล่าแต่ละหลังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อ่างจากุซซี่น้ำอุ่น และพื้นที่กลางแจ้งมากมาย การออกแบบประกอบด้วยห้องนั่งเล่นกว้างขวางพร้อมวิวสระว่ายน้ำและสวน พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวแบบเปิดโล่ง และโซนเลานจ์กลางแจ้ง นอกจากนี้ วิลล่ายังมาพร้อมกับห้องซักรีด/ห้องเก็บของ ห้องนอนทุกห้องมีตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินที่กว้างขวางและห้องน้ำส่วนตัว
เซเลสเทีย วิลล่า สามารถซื้อได้ภายใต้ตัวเลือกทั้งสิทธิการครอบครองและสิทธิการเช่าซื้อ:
สิทธิการเช่าซื้อ: ผู้ซื้อชาวต่างชาติสามารถซื้อที่ดินด้วยสัญญาเช่า 30 x 3 ปีและเพลิดเพลินกับการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในวิลล่ากรรมสิทธิ์ในกรรมสิทธิ์: ผู้ซื้อชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ซื้อผ่านบริษัทจำกัดของไทยมีโอกาสที่จะเป็นเจ้าของทั้งที่ดินและวิลล่าทันทีเรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและรับรองว่าผู้พักอาศัยของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีเลิศของความสะดวกสบาย ความซับซ้อน และความพิเศษเฉพาะตัวในใจกลางภูมิทัศน์ที่สวยงามของภูเก็ต

เซเลสเทีย วิลล่า เป็นวิลล่าเซเลสเทีย วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2024 เซเลสเทีย วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เซเลสเทีย วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในเซเลสเทีย วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿31,700,000 ถึง ฿42,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ เซเลสเทีย วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 31,700,000 จนถึง ฿ 42,500,000