หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

บุรีธารา พูล วิลลา ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ บุรีธารา พูล วิลลา

บุรีธาราพูลวิลล่า (Buritara Pool Villa) ให้ที่นี่เป็นสถานที่พักที่คลายความเหนื่อยล้าให้แก่คุณและสมาชิกได้อย่างแท้จริง จากวิลล่าในสไตล์ทรอปิคอลที่แสนร่มรื่น เน้นการตกแต่งที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับมาตรฐานและให้ความหรูหรา ทั้งยังรายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาชนิดภายใต้บรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ พร้อมการนำระบบเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยมาผสมผสานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือที่จะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระบบดูแลรักษาความปลอดภัย และระบบกล้อง CCTV ที่ติดตั้งทั่วทั้งโครงการ โครงการบุรีธาราพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบมากที่สุดในย่านเชิงทะเล ผู้อาศัยยังสะดวกสบายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมอยู่อย่างครบครัน อาทิ หาดบางเทา, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต และโรงพยาบาลถลาง เป็นต้น เราพร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นอิสระและปราศจากความกังวลรายละเอียดโครงการ บุรีธาราพูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ซอยหาดสุรินทร์ 8 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีวิลล่าพักอาศัยจำนวน 2 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัทบุรีธารา ดีเวลลอปเมนท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 รูปแบบวิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 320 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกถลาง(บ้านเคียน) ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 3.3 กม. จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยป่าสัก 8 ตรงไปอีก 850 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายตรงไปอีก 140 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไปอีก 39 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงต่อ 120 เมตร และเลี้ยวซ้าย จากนั้นคุณจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

บุรีธารา พูล วิลลา เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท บุรีธารา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บุรีธารา พูล วิลลา สร้างเสร็จในปี 2014 บุรีธารา พูล วิลลา ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท บุรีธารา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น บุรีธาราฮิลล์ รีสอร์ท กมลา ภูเก็ต.
บุรีธารา ดีเวลลอปเมนท์ ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 30 ปี โครงการโดดเด่นที… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บุรีธารา พูล วิลลา :
This lisitng provided by บริษัท บุรีธารา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising