หน้าแรก > ... > ป่าคลอก

วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2015

เกี่ยวกับ วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต

Villa Medica (วิลล่า เมดิก้า) โครงการวิลล่าตากอากาศสุดหรูที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวอันอุดมสมบูรณ์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางป่าคลอก ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย เช่น โลตัสถลาง โฮมโปร ถลาง โรงพยาบาลถลาง และโรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุง เป็นต้น เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในระยะยาวและการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ภายในตัวบ้านมีการออกแบบที่ซับซ้อนภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ของการใช้ชีวิตในบ้านที่เป็นมากกว่าแค่คำว่า "บ้าน" โดยมีการออกแบบวิลล่าในสไตล์ไทยบาหลีร่วมสมัย เน้นการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติเพื่อให้ผู้เข้าพักอาศัยได้ดื่มด่ำกับอากาศอันแสนบริสุทธิ์บนเกาะภูเก็ตและดีต่อสุขภาพ มีห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และพื้นที่รับประทานอาหารที่มีเพดานสูง ให้ความรู้สึก โปร่ง โล่ง สบาย และมีห้องครัวที่ทันสมัยเพื่อให้ผู้เข้าพักอาศัยใช้งานได้อย่างสะดวก วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขา ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายจากระเบียงห้องนั่งเล่นและห้องนอน สร้างความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนหย่อนใจให้แก่ผู้เข้าพักอาศัยได้อย่างยอดเยี่ยมข้อมูลโครงการVilla Medica (วิลล่า เมดิก้า) ตั้งอยู่ที่ หมู่ 2 ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยมีจำนวนทั้งหมด 51 ยูนิต รูปแบบและขนาดของวิลล่า- วิลล่า Lunta Vill 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 284 ตร.ม.- วิลล่า Similan Vill 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 175 ตร.ม.- วิลล่า Samui Vill 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 296 ตร.ม.- วิลล่า PP Vill 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 392 ตร.ม.- วิลล่า Phuket Vill 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 317 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการแบบโรงแรม- ร้านอาหาร- สระว่ายน้ำ- ห้องออกกำลังกาย- สโมสร- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถ- สปา- แผนกต้อนรับข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากโรงเรียนสิทธิ์สุนทรบำรุง ให้ขับมุ่งหน้าสู่ทางทิศใต้บนถนนหมายเลข 4027 ประมาณ 130 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับตรงต่อไปอีกประมาณ 2.4 กิโลเมตรแล้วกลับรถ จากนั้นให้ขับรถตรงต่อไปอีก 4.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลุ่มไทร ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 770 เมตร ก็จะถึงโครงการ Villa Medica (วิลล่า เมดิก้า) อยู่ทางซ้ายมือของคุณ

วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Villa Medica Phuket วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต สร้างเสร็จในปี 2015 วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต ที่ ป่าคลอก, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าคลอก, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในวิลล่า เมดิก้า ภูเก็ตว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,450,000 ถึง ฿22,080,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ วิลล่า เมดิก้า ภูเก็ต โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,450,000 จนถึง ฿ 22,080,000
This lisitng provided by Villa Medica Phuket The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising