หน้าแรก > ... > เทพกระษัตรี

อนันดา เลค วิว ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 30 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (11 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 3,900,000
สำหรับเช่า (19 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 25,000
  • ปีที่สร้าง

    2018

เกี่ยวกับ อนันดา เลค วิว

Ananda Lake View อนัญดา เลค วิว โครงการบ้านจัดสรรอันเงียบสงบ บ้านที่เน้นความเป็นส่วนตัว สไตล์โมเดิร์นทรอปิคอลที่หลอมรวมทั้งความงดงามของธรรมชาติอันแสนอบอุ่น และความสะดวกสบายในการพักอาศัยที่รายล้อมอยู่รอบตัวคุณมาไว้ในที่เดียวกัน เพื่อการพักผ่อนและการใช้ชีวิตแบบสมดุลในทุกด้านของทุกคนในครอบครัว เรานั้นได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบอย่างพิถีพิถันและการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง อีกทั้งทุกฟังก์ชั่นถูกจัดสรรได้อย่างลงตัว และที่สำคัญคุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เป็นกันเองทำเลที่ตั้งแม้จะมีความเงียบสงบ แต่ก็ยังใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น แม็คโครถลาง และเทสโก้โลตัสถลาง ห่างออกไปเพียง 10 นาที เท่านั้น ที่คุณแม่บ้านหรือพ่อบ้านจะไปจับจ่ายใช้สอยกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ก็ยังไม่ไกลจากชายหาดที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น หาดลายัน หาดในทอน หาดสุรินทร์ หาดบางเทา สำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ไม่หมดเพียงเท่านี้ หมู่บ้าน อนันดา เลค วิว ยังอยู่ใกล้กับเนอสเซอรี่บ้านขจรเกียรติป่าสัก โรงพยาบาลถลาง และคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้คือลากูน่า ภูเก็ต บริเวณที่รายล้อมไปด้วยทุกสิ่งที่คุณคาดหวังจะให้มีได้ ไม่ว่าจะเป็น สนามกอล์ฟ คาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านค้า สวนสาธารณะริมแม่น้ำข้อมูลโครงการโครงการอนัญดา เลค วิว ตั้งอยู่ที่ถนนดอนจอมเฒ่า หมู่ที่ 4 ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ได้รับการพัฒนาโดยอนันดา กะตะ พร็อพเพอร์ตี้ สร้างบนเนื้อที่ดินประมาณ 28 ไร่ มีวิลล่าทั้งหมด 183 ยูนิต เป็นโครงการวิลล่าสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 4 เดือนรูปแบบบ้านและวิลล่าวิลล่าพร้อมสวนส่วนตัววิลล่าริมทะเลสาบ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัววิลล่าแฝดพร้อมสวนและสระว่ายน้ำส่วนตัวมีห้องตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 162 - 642 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสคลับเฮ้าส์ที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากหน้าสถานีตำรวจภูธรถลาง ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ไปตามถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) ประมาณ 300 เมตร แล้วจากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนดอนจอมเฒ่า (หมายเลข 4030) แล้วขับไปอีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จะพบโครงการอยู่ทางขวามือ

อนันดา เลค วิว เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Ananda Kata Property Co. Ltd. อนันดา เลค วิว สร้างเสร็จในปี 2018 อนันดา เลค วิว ที่ เทพกระษัตรี, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อนันดา เลค วิว :

ประเภทห้อง / ราคา

11 บ้านสำหรับขายในอนันดา เลค วิวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,980,000 ถึง ฿16,000,000
19 บ้านสำหรับเช่าในอนันดา เลค วิวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,000 ถึง ฿88,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 11 ยูนิตที่โครงการ อนันดา เลค วิว โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,980,000 จนถึง ฿ 16,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 19 ยูนิตที่โครงการ อนันดา เลค วิว โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,000 จนถึง ฿ 88,000
This lisitng provided by Ananda Kata Property Co. Ltd. The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising