หน้าแรก > ... > หนองแก

ศิวะนา ไฮด์อเวย์ ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,800,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 85,000
  • จำนวนชั้น

    1

  • ปีที่สร้าง

    2019

เกี่ยวกับ ศิวะนา ไฮด์อเวย์

Sivana HideAway (ศิวาน่า ไฮอะเวย์) โครงการวิลล่าสั่งสร้างสุดหรู ที่มอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดพิเศษท่ามกลางทัศนียภาพอันเขียวชอุ่มของเนินเขา บนโลเคชันสุดพิเศษเพียง 5 นาทีถึงชายหาดหัวหิน ที่ทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดผ่อนคลายริมทะเล และเพียง 10 นาทีถึงตัวเมือง ที่จะเติมสีสันและมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคุณพร้อมกันนี้โครงการ "ศิวาน่า ไฮอะเวย์" ยังมอบประสบการณ์การพักอาศัยอย่างเหนือระดับ ด้วยวิลล่าขนาดกว้างขวาง พร้อมการออกอย่างมีรสนิยม และจัดสรรพื้นที่ ที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยสูงสุด พร้อมการใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยการใช้วัสดุคุณภาพสูงจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ระบบเกลือในวิลล่าทุกหลัง ไม่เพียงแต่การคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัย ทางโครงการ "ศิวาน่า ไฮอะเวย์" ยังมอบสิทธิประโยชน์ในการลงทุนมากมาย จึงบอกได้เลยว่า "ศิวาน่า ไฮอะเวย์" คือโครงการที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับนักลงทุน - สิทธิ์การเช่าการันตีผลตอบแทน 6% เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยเงินประกันการเช่าจะจ่ายเข้าบัญชีของคุณในทุก ๆ เดือน - สิทธิ์ในการเข้าพักถึง 30 วันต่อปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย - อสังหาริมทรัพย์ที่คุณเป็นเจ้าของจะได้รับการดูแลอย่างมืออาชีพโดยผู้ประกอบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานรายละเอียดโครงการโครงการ "ศิวาน่า ไฮอะเวย์" ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 126 ตำบลหนองแก อำเภอเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสั่งสร้าง โดยมีระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 13 เดือน บนเนื้อที่ประมาณ 28 ไร่ ซึ่งจะประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 43 ยูนิต โดยโครงการ "ศิวาน่า ไฮอะเวย์"ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท Bangkok Living Developmentรูปแบบบ้านบ้านเดี่ยวทุกหลังของทางโครงการประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมแพคเก็จเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน โดยแบ่งออกเป็นประเภทตามรูปแบบบ้าน และขนาดดังนี้ - Villa A มีพื้นที่ใช้สอย 148.75 ตร.ม. - Villa B มีพื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. - Villa C มีพื้นที่ใช้สอย 165.35 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ - อ่างจากุซซี่ - บาร์ - สปา - ห้องสตรีม - ร้านอาหารในโครงการ - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - พนักงาน Concierge - พื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTVข้อมูลการเดินทาง สามารถเริ่มเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ จากนั้นจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 126 แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 170 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา แล้วตรงไปอีกประมาณ 500 เมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 350 เมตรจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

ศิวะนา ไฮด์อเวย์ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Bangkok Living Development ศิวะนา ไฮด์อเวย์ สร้างเสร็จในปี 2019 ศิวะนา ไฮด์อเวย์ ที่ หนองแก, หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Bangkok Living Development ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น ศิวาน่า การ์เดน พูล วิลลา, และ ศิวานา ฮิลส์ หัวหิน.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศิวะนา ไฮด์อเวย์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในศิวะนา ไฮด์อเวย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,800,000 ถึง ฿16,900,000
3 บ้านสำหรับเช่าในศิวะนา ไฮด์อเวย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿70,000 ถึง ฿130,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน

แบบแปลนโครงการ

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ ศิวะนา ไฮด์อเวย์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,800,000 จนถึง ฿ 16,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ ศิวะนา ไฮด์อเวย์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 70,000 จนถึง ฿ 130,000
This lisitng provided by Danny The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising