หน้าแรก > ... > ทุ่งสองห้อง

แอริ แจ้งวัฒนะ ในหลักสี่, กรุงเทพ บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

หลักสี่ , กรุงเทพ
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ แอริ แจ้งวัฒนะ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่พื้นที่แห่งความเป็นตัวคุณอย่างแท้จริง…ที่นี่ Airi Changwattana (แอริ แจ้งวัฒนะ) อีกหนึ่งโครงการจากแรงบันดาลใจสู่บ้านเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น มอบความงดงามให้กับทุกมุมมองที่คุณได้สัมผัส ให้ได้รับกลิ่นอายของญี่ปุ่นอย่างแท้จริงด้วยการนำ "SHAKKEI" ปรัชญาการออกแบบของญี่ปุ่นที่เน้นการสร้างมุมมองใหม่ ๆ โดยการหยิบยืมพื้นที่ภายนอกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายในบ้าน อีกทั้งยังมอบความสะดวกสบายและทันสมัยแบบอัดแน่นด้วยระบบ Home Automation ภายใต้แนวคิด "Smart Living" ซึ่งออกแบบให้ทุกองค์ประกอบภายในบ้านให้เป็นพื้นที่สุดพิเศษสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว ผ่านการรังสรรค์บ้านให้เลือกถึง 3 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 220 - 285 ตารางเมตร นำเสนอฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ และ 2 - 3 ที่จอดรถ พร้อมความเป็นส่วนตัวบนสังคมคุณภาพเพียงแค่ 85 ครอบครัวเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำ, ลานกลางแจ้ง, สวนสาธารณะ, ฟิตเนส และคลับเฮ้าส์ เป็นต้น เพื่อให้คุณและคนในครอบครัวได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข
Airi Changwattana (แอริ แจ้งวัฒนะ) ตั้งอยู่ในย่านแจ้งวัฒนะที่ซึ่งเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง เนื่องจากเป็นแหล่งงานและชุมชนอยู่อาศัยขนาดใหญ่ มีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายในละแวกใกล้เคียง อาทิ เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, สนามบินนานาชาติดอนเมือง, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
อีกทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชและติดถนนใหญ่อย่างถนนแจ้งวัฒนะ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เช่น ลาดพร้าว, จตุจักร, รัชดาฯ และอนุสาวรีย์ เป็นต้น
ข้อมูลโครงการAiri Changwattana (แอริ แจ้งวัฒนะ) ตั้งอยู่ที่ซอยแจ้งวัฒนะ 12 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวทั้งสิ้น 85 ยูนิต บนเนื้อที่ดินขนาด 23 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาจากเจ้าของโครงการ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2563
รูปแบบบ้านและรายละเอียดAI-CON บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 285 ตารางเมตรประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถAI-CRAF บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 240 ตารางเมตรประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถAI-STY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 220 ตารางเมตรประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 2 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบ Easy Pass- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- ลานกิจกรรมกลางแจ้ง- สนามเด็กเล่น- คลับเฮ้าส์
ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าชานเมือง SRT สายสีแดงเข้ม เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี SRT หลักสี่ เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 3.7 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 13 นาที
เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เทสโก้ โลตัส แจ้งวัฒนะ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนแจ้งวัฒนะ เป็นระยะทางประมาณ 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยแจ้งวัฒนะ 12 ขับตรงต่อไปประมาณ 300 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยแจ้งวัฒนะ 12 แยก 4 ขับตรงต่อไป 750 เมตร และเลี้ยวขวาหักศอกเข้าสู่ซอยแจ้งวัฒนะ 12 แยก 4-7-4-1 ขับตรงไป 100 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 96 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 350 เมตร แล้วจะพบกับทางเข้าของโครงการทางด้านขวามือของคุณ

แอริ แจ้งวัฒนะ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) แอริ แจ้งวัฒนะ สร้างเสร็จในปี 2020 แอริ แจ้งวัฒนะ ที่ ทุ่งสองห้อง, หลักสี่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทุ่งสองห้อง, หลักสี่, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น แอชตัน มอร์ฟ 38, เอลลิโอ คอนโด, และ ไอดีโอ บลูโคฟ สาทร.
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)จุดเริ่มต้นของเรา อนันดาบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แอริ แจ้งวัฒนะ :
This lisitng provided by บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising