หน้าแรก > ... > ทับใต้

อาเรีย หัวหิน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 7,400,000
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ อาเรีย หัวหิน

Aria Hua Hin (อาเรีย หัวหิน)วาดความฝันของคุณกับวิลล่าส่วนตัวสุดหรู ในอุดมคติที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปพร้อมกับชีวิตที่มีคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว และสนามกอล์ฟ สุนทรียภาพแห่งใหม่ของการใช้ชีวิต เหนือความคาดหมาย "อาเรีย หัวหิน" วิลล่าใจกลางความรุ่งเรือง ที่ควบคู่ไปกับ ความเป็นส่วนตัว บนเนื้อที่กว้างขวาง และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทัศนียภาพของทิวไม้ อาเรีย หัวหิน ได้รังสรรค์ที่พักตากอากาศ ให้กับผู้ที่รักความกว้างขวาง ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อย่างลงตัว โดยภายในโครงการดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เรียบง่าย ในโทนสีอ่อน และ เทาเข้ม ได้อย่างประณีต ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในวิลล่าอย่าง ห้องครัวสไตล์ยุโรปที่สวยงาม ห้องน้ำที่ทันสมัย พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสบาย และสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติรอบ ๆ โครงการ สื่อความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอันน่าอยู่ สัมผัสได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมทั้งสาธารณูปโภค ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านอาหารชั้นเลิศ ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำอีกมากมาย คือความสมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตที่ดี เริ่มต้นที่ อาเรีย หัวหินรายละเอียดโครงการAria Hua Hin (อาเรีย หัวหิน) เป็นโครงการที่พัฒนาภายใต้ Aria Hua Hin ตั้งอยู่บน 511 หมู่ 1 บ้านหนองพรานพุก ตำบล ทับใต้ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 60 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ลักษณะห้องและขนาดห้องอาเรีย หัวหิน วิลล่าส่วนตัวชั้นเดียว ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ ผู้รักความสะดวกสบาย และความสงบ ประกอบด้วย 3 ห้องนอนอันกว้างขวาง และ 3 ห้องน้ำ ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 179-245 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถ-ซาวน่าการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ อาเรีย หัวหิน จากศาลจังหวัดหัวหิน โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนน 2043 ประมาณ 2.7 กิโลเมตร พอเจอสี่แยกให้เลี้ยวขวา ประมาณ 400 เมตร เพื่อเดินทางต่อไปเข้าสู่ซอยปันสุข อีกประมาณ 1 กิโลเมตร คุณก็จะพบกับโครงการ อาเรีย หัวหิน ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ

อาเรีย หัวหิน เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม อาเรีย หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2021 อาเรีย หัวหิน ที่ ทับใต้, หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม, บ้านพิมแพร, และ บ้าน สวน จตุจักร.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อาเรีย หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในอาเรีย หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ อาเรีย หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000,000
This lisitng provided by 124 ไพรเวซี่ คอนโดมิเนียม The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising