หน้าแรก > ... > ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ ในชะอำ, เพชรบุรี บ้าน 16 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ชะอำ , เพชรบุรี
สำหรับขาย (13 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 11,990,000
สำหรับเช่า (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 70,000
  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) บ้านหรูสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลหัวหิน-ชะอำ เน้นความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, เวเนเซียหัวหิน, และสนามบินหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักถนนเพชรเกษมได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อสำหรับใช้เป็นบ้านหลังที่สองในการพักตากอากาศและปล่อยเช่า ทุกการดีไซน์ได้รับการใส่ใจถึงรายละเอียดโดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มาพร้อมที่ดินและพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง มีที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกหลัง เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ให้ลมสามารถพัดผ่านได้อย่างสบาย ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง เพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยการก่อกำแพงสูงล้อมรอบตัวบ้าน โครงการพร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารที่เปิดให้บริการภายในโครงการ ให้คุณรู้สึกอุ่นใจหายห่วงด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ให้ทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยที่นี่มีความหมายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวชั้นเดียว/วิลล่า มีจำนวนทั้งหมด 63 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 30 ไร่ โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างกลางเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2558 เป็นบ้านสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ตั้งอยู่ที่ ถนนชะอำ-เพชรบุรี ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท เดอะ คลาว หัวหิน จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- รปภ. 24ชั่วโมง- ลานจอดรถ- ร้านอาหารในโครงการ การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าเริ่มการเดินทางจาก ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน จะมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 นาที โดยเมื่อออกจากสนามกอล์ฟให้เลี้ยวซ้ายและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 120 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับต่อไปอีกประมาณ 86 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) อยู่ทางด้านซ้าย

เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย THE CLOUDS เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ สร้างเสร็จในปี 2021 เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ ที่ ชะอำ, เพชรบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ :

ประเภทห้อง / ราคา

13 บ้านสำหรับขายในเดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,594,999 ถึง ฿32,000,000
3 บ้านสำหรับเช่าในเดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿80,000 ถึง ฿130,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 13 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,594,999 จนถึง ฿ 32,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 3 ยูนิตที่โครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 80,000 จนถึง ฿ 130,000
This lisitng provided by THE CLOUDS The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising