หน้าแรก > ... > บวกค้าง

มาลาดา แกรนด์ คูลี่ ในสันกำแพง, เชียงใหม่ บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สันกำแพง , เชียงใหม่
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,167,257
  • จำนวนชั้น

    3

  • ปีที่สร้าง

    2021

เกี่ยวกับ มาลาดา แกรนด์ คูลี่

โครงการที่รวมความหลากหลายความต้องการของผู้อยู่อาศัย สามารถตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่มของผู้ซื้อ ทั้งยังมีอาคารพาณิชย์รูปแบบใหม่ที่มี 2 ฟังก์ชั่นในอาคารเดียวกันบ้านเดี่ยวที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนในครอบครัว สามารถจัดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุดและโซนบ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Exclusiveการวางผังอาคารเป็นจุดเด่น คือการวางอาคารตามทิศลมแดด โดยวางตามทิศทางแสงแดดที่เข้ามาในบ้านClubhouse 3 ชั้นมีทั้ง ห้องออนเซ็น ซาวน่า ห้องสวดมนต์ ห้องดูหนัง Co-working Space สระว่ายน้ำเด็กและผู้ใหญ่ยาวกว่า 40 เมตร และอื่นๆ รวมขนาดใหญ่ถึง 1,494.46 ตร.ม.ถนนสันกำแพงสายใหม่ ขยายถนนเป็น 4 ช่องจราจร ทำให้การเดินทางสะดวกมากขึ้นเป็นทำเลแห่งอนาคต อาทิ โครงการขยายสนามบินเชียงใหม่แห่งที่2 แผนการลทุนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง(มอเตอร์เวย์) สายเชียงใหม่-เชียงราย ที่คาดว่าจะผ่านพื้นที่อำเภอแม่ออนรับประกันโครงสร้างถึง7 ปีและ MALADA CARE 5 ปี

มาลาดา แกรนด์ คูลี่ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท มาลาดา จำกัด มาลาดา แกรนด์ คูลี่ สร้างเสร็จในปี 2021 มาลาดา แกรนด์ คูลี่ ที่ บวกค้าง, สันกำแพง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, ห้องอบซาวน่า และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บวกค้าง, สันกำแพง, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท มาลาดา จำกัด ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น มาลาดา เมซ, เพลย์ คอนโดมิเนียม บาย มาลาดา, และ มาลาดาโฮมแอนด์รีสอร์ท.
มาลาดา ความหมายที่แท้จริงของคำว่า บ้าน บนทำเลพักอาศัยที่ดีที่สุดของเชียงใหม่ ด้วยแบบบ้านเรียบหรูล้ำส… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มาลาดา แกรนด์ คูลี่ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในมาลาดา แกรนด์ คูลี่ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,390,000 ถึง ฿9,950,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน

แบบแปลนโครงการ

ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ มาลาดา แกรนด์ คูลี่ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,390,000 จนถึง ฿ 9,950,000
This lisitng provided by บริษัท มาลาดา จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising