หน้าแรก > ... > บ่อผุด

The Legend ในเกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกาะสมุย , สุราษฎร์ธานี
  • จำนวนชั้น

    2

  • ปีที่สร้าง

    2021

  • จำนวนอาคาร

    66

เกี่ยวกับ The Legend

ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบกับ The Legend Luxury Seaview Villas โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบของเนินเขาที่ห้อมล้อมไปด้วยทัศนียภาพของป่าอันเขียวขจี และวิวทะเลสุดตระการตาแบบ 180 องศาที่อยู่เบื้องหน้า และยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์สุดหรู บาร์ ร้านอาหาร สวนหย่อมที่ประดับตกแต่งอยู่รอบโครงการ ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมด้วยกล้อง CCTV เป็นต้น ในขณะเดียวกันพูลวิลล่าได้ถูกก่อสร้างแบบไล่ระดับกันขึ้นไปสู่เนินเขา เพื่อไม่ให้บดบังวิวทิวทัศน์ที่อยู่รอบด้าน และแต่ละยูนิตก็ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัย และหรูหรา โดยมีตัวเลือกตั้งแต่ขนาด 1-3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ระเบียงที่กว้างขวาง ที่จอดรถส่วนตัว และภูมิทัศน์ในสวนอันร่มรื่น อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญ ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, จุดชมวิวลาดเกาะ, รอยัลสมุยกอล์ฟ, หาดเฉวง, เซ็นทรัลสมุย และสนามบินนานาชาติสมุย เป็นต้น สถานที่แห่งนี้จะตอบโจทย์ทุกความต้องการและการอยู่อาศัยได้อย่างเต็มรูปแบบ ข้อมูลโครงการThe Legend Luxury Seaview Villas ตั้งอยู่ที่ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นวิลล่าพร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 66 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2564รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- วิลล่า 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- วิลล่า 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ขนาด 85 - 305 ตารางเมตร และขนาดที่ดินตั้งแต่ 30 - 95 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - บาร์ - ร้านอาหาร - สวนหย่อมรอบโครงการ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนทวีราษฎร์ภักดี (หมายเลข 4169) ประมาณ 550 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปอีก 1.3 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

The Legend เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย All Createe Land The Legend สร้างเสร็จในปี November 2021 The Legend ที่ บ่อผุด, เกาะสมุย มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง The Legend :

สรุปการคำนวณสินเชื่อ

This lisitng provided by All Createe Land The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising