หน้าแรก > ... > ห้วยใหญ่

ทรอปิคอล วิลเลจ 2 ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 16 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (16 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 4,800,000
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ ทรอปิคอล วิลเลจ 2

ยกระดับไลฟ์สไตล์ให้ถึงขีดสุดไปกับ ทรอปิคอล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) โครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นที่สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งทางโครงการได้คำนึงถึงความคุ้มค่าและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการนำเสนอรูปแบบบ้านที่แตกต่างกันถึง 5 แบบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ได้แก่ "บ้านสิมิลัน" เป็นตัวแทนของไลฟ์สไตล์ที่หรูหราโอ่อ่า จุดเด่นคือการจัดวางที่มีเอกลักษณ์และมีห้องน้ำสไตล์รีสอร์ท, "บ้านลันตา" เป็นตัวแทนของความอบอุ่นและเป็นกันเอง จุดเด่นคือมี Natural Bay อยู่ใจกลางบ้านเพื่อการสร้างสมดุลในการอยู่อาศัยที่ทันสมัยล้อมรอบด้วยธรรมชาติ, "บ้านมาหยา" เป็นตัวแทนของความหรูหราแต่เรียบง่าย จุดเด่นคือการจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อการใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว, "บ้านเภตรา" เป็นตัวแทนของความคุ้มค่าและความพิเศษ จุดเด่นคือการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของบ้านแฝดให้สามารถรองรับครอบครัวขนาดเล็กได้อย่างลงตัว และ "บ้านปันหยี" เป็นตัวแทนไลฟ์สไตล์ของครอบครัวหนุ่มสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว จุดเด่นคือขนาดบ้านที่กะทัดรัดแต่ครบครันทุกฟังก์ชัน นับได้ว่าบ้านแต่ละแบบมีจุดมุ่งหมายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างไร้ที่ติ ยิ่งไปกว่านั้น ทรอปิคอล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) ยังตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบและมีบรรยากาศผ่อนคลาย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจีในตำบลห้วยใหญ่ อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมายในรัศมี 15 กิโลเมตร เช่น โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา, หาดจอมเทียนใต้, ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา และเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา เป็นต้น
ข้อมูลโครงการทรอปิคัล วิลเลจ 2 (Tropical Village 2) จัดเป็นโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ซึ่งมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 124 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ซอยห้วยใหญ่ 19 ถนนสุขุมวิท ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการจาก บี โฮม เอสเตท และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558
รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวสิมิลัน สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 297 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำบ้านเดี่ยวลันตา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 243 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และสระว่ายน้ำบ้านเดี่ยวมาหยา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 205 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านเดี่ยวปันหยี สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 155 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถบ้านแฝดเภตรา สูง 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 162 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- คลับเฮ้าส์
ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ถนนห้วยใหญ่ ขับตรงต่อไป 4 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเทศบาล ซอย 19 ขับตรงไปอีก 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ

ทรอปิคอล วิลเลจ 2 เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ทรอปิคอล วิลเลจ จำกัด ทรอปิคอล วิลเลจ 2 สร้างเสร็จในปี 2020 ทรอปิคอล วิลเลจ 2 ที่ ห้วยใหญ่, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทรอปิคอล วิลเลจ 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

16 บ้านสำหรับขายในทรอปิคอล วิลเลจ 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,450,000 ถึง ฿12,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 16 ยูนิตที่โครงการ ทรอปิคอล วิลเลจ 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,450,000 จนถึง ฿ 12,900,000
This lisitng provided by บริษัท ทรอปิคอล วิลเลจ จำกัด The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising