หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 17,500,000
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์

Botanica The Nature (Phase 8) วิลล่าสไตล์บาหลีภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ "Pure Definition of Luxury and Extravagance" ความหรูหราที่ลงตัว เพื่อการใช้ชีวิตอิสระ และมีคุณภาพ บนทำเลที่ตั้ง ใจกลางหมู่บ้านชนบท อันเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียว และวิวภูเขา ให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศรอบ ๆ ซึ่งให้ความรู้สึกที่อบอุ่น สดชื่น สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ภายในวิลล่ามีขนาดกว้างขวาง ให้ความร่มรื่นด้วยต้นไม้ และสวนหย่อมที่ถูกตกแต่งไว้ อย่างสวยงาม เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ใจกลางวิลล่า และพื้นที่ใช้สอยอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งถูกจัดสรรพื้นที่ให้เห็นวิวสวน และวิวสระว่ายน้ำได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่อำนวยความสะดวก และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หาดบางเทา หาดสุรินทร์ หาดเลพัง ลากูน่าภูเก็ต วิลล่ามาร์เก็ต โรงเรียนนานาชาติ UWC และ ปอร์โต เดอ ภูเก็ต เป็นต้น ข้อมูลโครงการBotanica The Nature (Phase 8) ตั้งอยู่ที่ 31/ 2 หมู่ 5 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต พัฒนาโดย AAP Architecture Properties & Development โครงการวิลล่า จำนวน 19 หลัง เป็นโครงการสั่งสร้าง ระยะเวลา 10 เดือน (Made To Order)สิทธิ์ในการครอบครอง- สำหรับผู้ซื้อชาวไทย จะได้สัญญาการซื้อแบบ Freehold มีสิทธิ์บนพื้นที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ได้ตามที่กฎหมายกำหนด จะต้องเสียค่าภาษีและค่าธรรมเนียมการโอน ระหว่างผู้ซื้อและผู้พัฒนา โดยแบ่งเป็น 50/50- สำหรับชาวต่างชาติมีสิทธิ์การซื้อแบบ Leasehold มีระยะเวลา 30 ปี ต่อสัญญาได้ 3 ครั้ง รวมทั้งสิ้นไม่เกิน 90 ปี ตามที่กฎหมายอนุญาตแบบวิลล่า- แบบ A 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาด 460 ตารางเมตร- แบบ B 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาด 638-650 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง - CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางมาจากเมืองภูเก็ต เมื่อถึงวงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวซ้าย เพื่อเดินทางต่อไป บนถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4025) ประมาณ 7 กิโลเมตร เมื่อถึงสามแยกไฟแดง หน้าสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเล ให้เลี้ยวขวา แล้วขับตรงไป บนถนนบ้านดอน-เชิงทะเล (ถนนหมายเลข 4030) ประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าซอยป่าสัก 4/1 ประมาณ 650 เมตร เมื่อถึงสามแยก ให้เลี้ยวซ้าย ประมาณ 100 เมตร ให้เลี้ยวขวาไปอีก ประมาณ 220 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้า ซอยเชิงทะเล 2 ประมาณ 270 เมตร Botanica The Nature (Phase 8) จะอยู่ทางด้านขวามือ

โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Botanica Luxury Villas โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ สร้างเสร็จในปี 2020 โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Botanica Luxury Villas ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น โบทานิก้า บางเทา บีช, โบทานิก้า เลคไซด์, และ โบทานิก้า เดอะ เรสซิเดนซ์.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในโบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿39,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ โบทานิก้า เดอะ เนเจอร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 39,000,000
This lisitng provided by Botanica Luxury Villas The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising