หน้าแรก > ... > หินเหล็กไฟ

ฮิลไซด์ แฮมเลต 7 ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์

เกี่ยวกับ ฮิลไซด์ แฮมเลต 7

Hillside Hamlet 7อิสระในการออกแบบ ที่สามารถแมชกับความต้องการ ของผู้พักอาศัย บ้านในอุดมคติที่คุณสามารถ ออกแบบเองได้ ที่คุณได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการสร้างความทรงจำอันล้ำค่า เป็นที่ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ เป็นที่ที่ทำให้ทุก ๆ วัน มีความหมาย เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ซึ่งแสดงความเป็นตัวคุณ ผ่านการดีไซน์ ที่ Hillside Hamlet 7 ด้วยการออกแบบสไตล์ Tropical-Modern Asian Style ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ในรูปแบบที่คุณต้องการ โดยฟังก์ชันการทำงานภายในบ้าน แบบยุโรปที่ทันสมัยเป็นพิเศษ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และความปลอดภัยที่ควบคู่ไปกับความงามของบ้าน โครงการใส่ใจในรายละเอียดในทุก ๆ อย่าง เพื่อให้ผู้พักอาศัยเพลิดเพลิน ไปกับช่วงเวลาที่มีคุณค่า ที่ได้พักอาศัยที่ Hillside Hamlet 7 นอกจากนี้ โครงการรายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน สถานีตำรวจภูธรหัวหิน และมาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน การเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง รายละเอียดโครงการโครงการ Hillside Hamlet 7 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ที่ 480/12 หมู่ 15 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ บนพื้นที่ 10 ไร่ จำนวนที่พักทั้งหมด 11 ยูนิต โดยมีรูปแบบบ้าน 6 แบบ ลักษณะและขนาดของโครงการ-Superior : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 333 ตารางเมตร-Luxury : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 436 ตารางเมตร-Garden Terrace Type A : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 422 ตารางเมตร-Garden Terrace Type B : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 355 ตารางเมตร-Sky Terrace Type A : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 516 ตารางเมตร-Sky Terrace Type B : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ / ขนาด 390 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-สวนสาธารณะ-คลับเฮ้าส์-ห้องฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ Hillside Hamlet 7 โดยเริ่มจาก หาดหัวหิน มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก บนซอยดำเนินเกษม/ซอยหัวหิน 61 เพื่อไปยังถนนนเรศดำริห์/หัวหิน 65 ประมาณ 850 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระปกเกล้า ประมาณ 600 เมตร จะพบกับวงเวียน จากนั้นใช้ทางออกหมายเลข 1 เพื่อจะออกไปเพื่อเข้าสู่ถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ประมาณ 200 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ประมาณ 3.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกประมาณ 750 เมตร จากนั้นขับตรงไป ประมาณ 240 เมตร จะพบกับโครงการ Hillside Hamlet 7 ซึ่งจะอยู่ทางด้านซ้าย

ฮิลไซด์ แฮมเลต 7 เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย Hillside Hamlet ฮิลไซด์ แฮมเลต 7 ที่ หินเหล็กไฟ, หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ สนามเทนนิส.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หินเหล็กไฟ, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

Hillside Hamlet ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น หัวหิน ฮิลล์ไซด์ แฮมเลต, และ ฮิลไซด์ แฮมเลต 3.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ฮิลไซด์ แฮมเลต 7 :
This lisitng provided by Hillside Hamlet The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising