หน้าแรก > ... > แสนแสบ

ปรีชา ร่มเกล้า ในมีนบุรี, กรุงเทพ บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

มีนบุรี , กรุงเทพ
สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 5,299,000
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 30,000
  • ปีที่สร้าง

    1997

เกี่ยวกับ ปรีชา ร่มเกล้า

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทันสมัยและเหนือกว่าไปกับ Preecha Romklao (ปรีชา ร่มเกล้า) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical Post Modern ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และแบบบ้านที่ทันสมัย ซึ่งได้ปรับมุม เปลี่ยนสไตล์ให้แตกต่าง เน้นความหรูหรา สง่างาม และคำนึงถึงคุณภาพของการอยู่อาศัย และความคุ้มค่าของการลงทุนในทุกตารางเมตร ซึ่งจะเปลี่ยนความรู้สึกเดิม ๆ ของคุณให้ดีกว่าที่เคยด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3-4 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว มาพร้อมด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 143 ตารางเมตรขึ้นไป และขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 50 ตารางวา มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวของทุกสมาชิกด้วยยูนิตที่มีเพียง 22 ยูนิตเท่านั้น บนพื้นที่โครงการที่มีเนื้อที่กว้างกว่า 114 ไร่ รายล้อมไปด้วยสวนส่วนกลางสุดร่มรื่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ เพื่อให้คุณได้มั่นใจไร้กังวลไปกับเราในทุกวัน โครงการ ปรีชา ร่มเกล้า ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่พร้อมเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โรงเรียนนานาชาติวินเซอร์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า, มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขต ร่มเกล้า, โรงพยาบาลนวมินทร์ 9, โรงพยาบาลสินแพทย์, บิ๊กซี ร่มเกล้า, ตลาดมีนบุรี, ศาลจังหวัดมีนบุรี และอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ทำเลของโครงการยังตั้งอยู่ติดกับถนนร่มเกล้าซึ่งเป็นถนนใหญ่ที่มีช่องจราจรถึง 6 และเป็นโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อกันได้จากหลากหลายเส้นทางอีกด้วยข้อมูลโครงการปรีชา ร่มเกล้า ตั้งอยู่ที่ถนนร่มเกล้า แขวงสามเสน เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 22 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 114 ไร่ 3 งาน 25 ตารางวา เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2540 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน)รูปแบบบ้าน- บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 143-196 ตารางเมตร ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50-69.50 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สวนสาธารณะ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถสาธารณะ - เนื่องจากที่ตั้งของโครงการไม่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน แต่ก็สามารถใช้บริการรถเมล์แล้วเลือกนั่งสาย 8 และ 549 เพื่อมาลงยังป้ายหน้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุด เมื่อมาถึงป้ายรถเมล์ดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตาม ถนนหมายเลข 3119 เพียง 100 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยร่มเกล้า 1 และเดินตรงไปอีกเพียง 52 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากบนถนนรามคำแหงหน้ามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขต ร่มเกล้า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 3119 ประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยและขับตรงไปอีก 280 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย และขับเข้าสู่ถนนหมายเลข 3119 แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยร่มเกล้า 1 และขับตรงไปอีกเพียง 52 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

ปรีชา ร่มเกล้า เป็นบ้านที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ปรีชา ร่มเกล้า สร้างเสร็จในปี 1997 ปรีชา ร่มเกล้า ที่ แสนแสบ, มีนบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
แสนแสบ, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.

เกี่ยวกับเจ้าของโครงการ

บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยังเป็นเจ้าของโครงการอื่นๆ อีก เช่น พีจี 2 พระราม 9, พีจี พระราม 9, และ ปรีชา สุวินทวงศ์.
บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัดประวัติความเป็นมาของบริษัทกว่า 40 ปีแล้ว ที่ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด ได้ก่อ… ดูเพิ่มเติม

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ปรีชา ร่มเกล้า :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในปรีชา ร่มเกล้าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,499,000 ถึง ฿8,700,000
2 บ้านสำหรับเช่าในปรีชา ร่มเกล้าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,000 ถึง ฿35,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ ปรีชา ร่มเกล้า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,499,000 จนถึง ฿ 8,700,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ปรีชา ร่มเกล้า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,000 จนถึง ฿ 35,000
This lisitng provided by บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) The information contained in this listing froms a property advertisement of which dotproperty.co.th has no control over content contained within furthermore, dotproperty.co.th, cannot guarantee the accuracy of listing information, linked content or associated resources provided by agencies or developers for the purpose of advertising