หน้าแรก > ... > หนองควาย

แกรนด์ ทรอปิคานา ในหางดง, เชียงใหม่ บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หางดง , เชียงใหม่
สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 11,900,000

เกี่ยวกับ แกรนด์ ทรอปิคานา

หรูหราเหนือระดับไปกับ Grand Tropicana แกรนด์ ทรอปิคานา โครงการบ้านเดี่ยวที่มอบ สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต ในบรรยากาศ ของอ้อมกอดแห่งขุนเขา ที่ยังคงความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ หากคุณต้องการบ้านสวยสง่า หรูหรา ท่ามกลางธรรมชาติ คุณมาไม่ผิดที่เพราะ แกรนด์ ทรอปิคานา คือคำตอบที่ใช่ของคุณ บ้านที่จะมอบความสมบูรณ์แบบในการพักอาศัย ให้กับคุณอย่างสุดพิเศษ จุดเด่นของโครงการScenery and location - บรรยากาศของธรรมชาติที่ห้อมล้อมไปด้วยอ้อมกอดแห่งขุนเขา ที่มีความเงียบสงบ สวยงาม และสดชื่นไปกับอากาศเย็นสบาย และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น สนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่าเชียงใหม่ ห้างโลตัส ห้างบิ๊กซี ห้างแม็คโคร โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงเรียนนานาชาติอเมริกันแปซิฟิก โรงเรียนนานาชาติเกรซ เป็นต้นSmart - ชาญฉลาดในการคัดสรรและเลือกใช้วัสดุที่ได้มาตรฐาน แข็งแรง ทนทาน และบำรุงรักษาง่ายStyle - ใส่ในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์ ให้ สวย หรู ดูดี ตามสไตล์ล้านนาประยุกต์ ไปจนถึงการจัดพื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้สะดวกต่อการใช้สอยSecurity - หมดความกังวลในเรื่องความปลอดภัย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่หนาแน่นดุจดั่งกำแพงป้องกันถึง 7 ชั้นSafe zone - หมดปัญหาเรื่องน้ำท่วม เนื่องจากทำเลของโครงการนั้นตั้งอยู่บนที่ราบสูงเชิงเขา ซึ่งมีความสูงจากพื้นดินมากกว่าที่ราบลุ่มแม่น้ำปิง ที่อาจมีความเสี่ยงในการระบายน้ำออกจากเขื่อนต่าง ๆ ข้อมูลโครงการโครงการบ้านแกรนด์ ทรอปิคานา ตั้งอยู่ที่ 232 ถนนเชียงใหม่-สะเมิง หมู่ 3 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 84 ยูนิต สร้างบนที่ดินกว่า 60 ไร่ เจ้าของโครงการคือแสนสราญรูปแบบบ้านType A - มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 395 ตร.ม.Type B - มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยรวม 350 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำสวนสาธารณะสนามเด็กเล่นคลับเฮ้าส์ฟิตเนสซาวน่าที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่แยกต้นเกว๋น ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก ไปตามถนนหางดง - สะเมิง (หมายเลข 1269) ประมาณ 1.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายขับไปอีก 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาจะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

แกรนด์ ทรอปิคานา เป็นบ้าน แกรนด์ ทรอปิคานา ที่ หนองควาย, หางดง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองควาย, หางดง, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ ทรอปิคานา :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในแกรนด์ ทรอปิคานาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿12,900,000 ถึง ฿19,350,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ ทรอปิคานา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 12,900,000 จนถึง ฿ 19,350,000