หน้าแรก > ... > หนองบอน

บ้านไม้ล้อมเรือน ในประเวศ, กรุงเทพ บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ประเวศ , กรุงเทพ
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 120,000

เกี่ยวกับ บ้านไม้ล้อมเรือน

เปิดประสบการณ์แห่งห้วงเวลาที่แสนจะวิเศษที่จะทำให้คุณได้รีชาร์จพลังชีวิต สำหรับการเริ่มต้นวันใหม่ในทุก ๆ วัน ไปกับ Baan Maailomruen โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว บนที่สุดของทำเลใกล้ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักสายหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าสู่ใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เมกะ บางนา, โรงพยาบาลเวชธานี, สวนหลวง ร.9 และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นต้น ทั้งนี้ไม่เพียงทำเลที่โดดเด่นแล้ว โครงการ Baan Maailomruen ยังเป็นโครงการที่มีดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมกับการนำเสนอรูปแบบบ้าน 4 ห้องนอน และ 5 ห้องนอน บนขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 400-500 ตารางเมตร อีกทั้งพร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ได้แก่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นรายละเอียดโครงการBaan Maailomruen เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร โครงการ Baan Maailomruen มีจำนวนที่พักทั้งหมด 50 ยูนิต ลักษณะและขนาดของบ้าน- 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 500 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากแยกศรีอุดม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกไปตามซอยสุขุมวิท 103/ถนน อุดมสุข ด้วยระยะทาง 300 เมตร จากนั้นขับรถตรงไปเพื่อไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ประมาณ 3.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไป 450 เมตร จากนั้นคุณจะพบกับวงเวียน โดยให้คุณใช้ทางออกที่ 2 และขับตรงไปอีก 69 เมตร และเลี้ยวขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 82 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL หัวหมาก โดยเมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว ให้คุณใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์หรือแท็กซี่เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ Baan Maailomruen ได้

บ้านไม้ล้อมเรือน เป็นบ้าน บ้านไม้ล้อมเรือน ที่ หนองบอน, ประเวศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองบอน, ประเวศ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านไม้ล้อมเรือน :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับเช่าในบ้านไม้ล้อมเรือนว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿120,000 ถึง ฿160,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ บ้านไม้ล้อมเรือน โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 120,000 จนถึง ฿ 160,000