หน้าแรก > ... > ทับใต้

บ้านความสุข หัวหิน ในหัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์ บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

หัวหิน , ประจวบคีรีขันธ์
สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ราคาเริ่มต้น ฿ 2,000,000
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ บ้านความสุข หัวหิน

ขอแนะนำ "บ้านความสุข" บ้านที่รวบรวมแก่นแท้ของความสุข
ค้นพบสวรรค์แห่งความสุขที่บ้านความสุข ที่อยู่อาศัยที่สะท้อนแก่นแท้ของการอยู่อาศัยที่พึงพอใจ ด้วยสภาพแวดล้อมที่งดงามและคุณสมบัติที่โดดเด่น ที่พักแห่งนี้มอบโอกาสที่เหนือชั้นในการโอบกอดชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและความสะดวกสบาย
สัมผัสความสุขแห่งการใช้ชีวิต:บ้านความสุข ตั้งอยู่ในใจกลางอำเภอทับใต้ของหัวหิน มอบสิทธิ์การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นมากมายภายในรัศมี 10 นาทีที่สะดวกสบาย สถาบันการศึกษาที่ได้รับความนิยม ชายหาดที่สวยงามเพื่อผ่อนคลายและเติมความกระปรี้กระเปร่า และมาร์เก็ตวิลเลจที่มีชีวิตชีวาสำหรับทุกความต้องการในการช้อปปิ้งล้วนสามารถเข้าถึงได้ง่าย ความใกล้ชิดกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นนี้ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับความสมบูรณ์ของชีวิตโดยไม่ประนีประนอม
ความสุขแห่งการพักผ่อน:สถานที่แห่งความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบกำลังรออยู่ภายในขอบเขตของบ้านความสุข เนื่องจากรองรับได้เพียง 6 ครอบครัวในพื้นที่ปิด ความพิเศษนี้ช่วยส่งเสริมบรรยากาศแห่งความสงบ ที่ซึ่งคุณสามารถหลบหนีจากดินแดงของโลกและสนุกสนานไปกับช่วงเวลาแห่งความเงียบสงบ ที่อยู่อาศัยมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีรสนิยมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีเพดานสูงและรูปแบบเปิดโล่งที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับ
เวลาแห่งความสุข:บอกลาการเดินทางที่ยืดเยื้อ เพราะบ้านความสุข เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อไปยังใจกลางเมืองและสถานพยาบาลในบริเวณใกล้เคียง ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถจัดการกับกิจกรรมประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเข้าถึงที่ประเมินค่าไม่ได้นี้แปลเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำมากขึ้นที่ใช้กับคนที่รักและชีวิตที่โดดเด่นด้วยความสะดวกสบายสูงสุด
ยินดีจ่าย:ที่บ้านความสุข ความสุขไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความฟุ่มเฟือย โอบรับความสะดวกสบายของโครงสร้างราคาที่สมเหตุสมผลซึ่งไม่กระทบต่อคุณภาพโดยธรรมชาติของที่พำนักในฝันแห่งนี้ ที่นี่ โอกาสในการลงทุนในความเป็นอยู่ที่ดีและอนาคตจะถูกนำเสนอโดยปราศจากความเครียดทางการเงินที่ไม่เหมาะสม
รายละเอียดทรัพย์สิน:บ้านความสุขเปิดตัวที่อยู่อาศัยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ผสมผสานความสะดวกสบายและความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถัน ก้าวเข้าสู่ระเบียงรูปตัว L อันสวยงามที่เชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นฉากหลังที่เหมาะสำหรับการสร้างความทรงจำอันน่าจดจำ ที่พักมีพื้นที่สีเขียวอันเขียวขจีซึ่งออกแบบมาเพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่า และรองรับที่จอดรถ 2 คันเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย
ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 145 ตารางเมตร ที่อยู่อาศัยนี้มีห้องนอน 3 ห้องและห้องน้ำ 2 ห้อง ทำให้มีพื้นที่เพียงพอสำหรับความต้องการของครอบครัว โดดเด่นด้วยตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินแยกเป็นสัดส่วน เพิ่มความหรูหราให้กับข้าวของส่วนตัว การจัดวางพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งช่วยส่งเสริมการไหลลื่น เหมาะสำหรับการสังสรรค์และการมีปฏิสัมพันธ์ที่กลมกลืนกัน ห้องครัวกึ่งเปิดช่วยเพิ่มสัมผัสร่วมสมัยให้กับการทำอาหาร ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตสมัยใหม่

บ้านความสุข หัวหิน เป็นบ้านบ้านความสุข หัวหิน สร้างเสร็จในปี 2024 บ้านความสุข หัวหิน ที่ ทับใต้, หัวหิน มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทับใต้, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านความสุข หัวหิน :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในบ้านความสุข หัวหินว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,990,000 ถึง ฿5,589,999


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ บ้านความสุข หัวหิน โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,990,000 จนถึง ฿ 5,589,999