หน้าแรก > ... >

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท–ศรีนครินทร์ เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในตัวเมือง ที่มีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ประเทศไทย พัฒนาโดย SC Asset หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของภูมิภาค โครงการนี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และการใช้ชีวิตที่ทันสมัย
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท–ศรีนครินทร์  ตั้งอยู่ในทำเลสุขุมวิท-ศรีนครินทร์ มอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยในการเชื่อมต่อกับศูนย์กลางการคมนาคมที่สำคัญ ย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย โครงการอยู่ในตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ที่สามารถเข้าถึงทางหลวงสายหลักได้ง่าย รวมถึงทางด่วนกรุงเทพ-ชลบุรี อำนวยความสะดวกในการเดินทางที่ไร้รอยต่อและการเดินทางที่สะดวกสบายไปยังส่วนอื่นๆ ของเมือง
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด นำเสนอบ้านรูปแบบต่่างๆ ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบที่หลากหลายของเจ้าของบ้าน มีตั้งแต่บ้าน 4 ห้องนอน ไปจนถึง 5 ห้องนอน ทุกห้องมีการตกแต่งที่หรูหรา วัสดุคุณภาพสูง และอุปกรณ์ตกแต่งที่ทันสมัย แต่ละยูนิตได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติและเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด สร้างบรรยากาศที่สะดวกสบายและเงียบสงบ
ผู้พักอาศัยในโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษมากมายภายในโครงการ โครงการประกอบด้วยศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย สระว่ายน้ำ ลู่วิ่ง และพื้นที่สีเขียวขจี ให้ผู้พักอาศัยมีโอกาสพักผ่อนและกิจกรรมสันทนาการมากมาย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับเด็กโดยเฉพาะ เช่น สนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมเหมาะสำหรับครอบครัว
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด โดยมีการตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมงและเจ้าหน้าที่ที่ผ่านการฝึกอบรมเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่ปลอดภัยสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน โครงการยังมีที่จอดรถกว้างขวางสำหรับลูกบ้านและแขกที่มาพัก
ด้วยทำเลทอง ที่พักอาศัยหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ นำเสนอโอกาสพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิถีชีวิตในเมืองสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหลักหรือโอกาสในการลงทุน การพัฒนานี้สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ เป็นบ้านแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ สร้างเสร็จในปี 2023 แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
สำโรงเหนือ, เมืองสมุทรปราการ, สมุทรปราการ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿59,900,000 ถึง ฿120,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท-ศรีนครินทร์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 59,900,000 จนถึง ฿ 120,000,000