หน้าแรก > ... > เชิงทะเล

ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า ในถลาง, ภูเก็ต บ้าน 8 ประกาศสำหรับขายและเช่า

ถลาง , ภูเก็ต
สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า

โครงการ ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ ศรีสุนทร, ภูเก็ต ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน ต.ค. 2566 โดยมีทั้งหมด 19 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย Wallaya Villas และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ The Granary Villas (เดอะกรานารี วิลล่า) อีกด้วย

รายละเอียด และ จุดเด่นของโครงการ ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า
จุดเริ่มต้นแห่งการสร้างความสุขและสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตที่นี่ LuxPride by Wallaya Villas (ลักซ์ ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า) โครงการวิลล่าสุดหรูเหนือจินตนาการ โดดเด่นด้วยการผสมผสานงานสถาปัตยกรรมในสไตล์โมเดิร์นแบบมินิมอลและไทยร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ตลอดจนคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ดีภายในบ้าน รวมถึงการหมุนเวียนของอากาศ ผ่านการใช้หลังคาไม้ซีดาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน เพื่อให้ภายในตัวบ้านมีความโปร่งสบายเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบประสบการณ์ที่เป็นยิ่งกว่าบ้านด้วยฟังก์ชันการใช้งาน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และสระว่ายน้ำขนาด 42 ตารางเมตร ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของสมาชิกในครอบครัว บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่และกว้างขวางกว่า 375 ตารางเมตร อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลสวยงามท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาในตำบลเชิงทะเล ที่กลมกลืนและใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บลูทรีภูเก็ต, โบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล, แคทช์ บีช คลับ, ลากูน่ากอล์ฟคลับ, ปอร์โต เดอ ภูเก็ต, หาดสุรินทร์, หาดบางเทา, หาดลายัน, วิลล่ามาร์เก็ต ลากูน่า, คาเฟ่ เดล มาร์, โรงเรียนขจรเกียรติเชิงทะเล และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้ง่ายดาย อาทิ สามารถเดินทางไปยังโซนลากูน่าโดยใช้ถนนบ้านดอน-เชิงทะเลภายใน 5 นาที, ไปยังหาดลายันโดยใช้ถนนเชิงทะเลเพียงแค่ 10 นาที และสามารถเชื่อมโยงไปยังถนนสายหลักที่จะนำคุณเข้าสู่ตัวเมืองได้ง่ายดาย ลดเวลาในการเดินทางและเพิ่มเวลาให้กับครอบครัว สัมผัสการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์ในแบบที่ไม่มีใครเหมือนและพร้อมให้คุณจับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 11 ยูนิตเท่านั้น

ข้อมูลโครงการ
LuxPride by Wallaya Villas (ลักซ์ ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า) ตั้งอยู่ที่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โดยจัดเป็นโครงการวิลล่า 2 ชั้น ประกอบด้วยวิลล่าทั้งสิ้น 11 ยูนิต บนเนื้อที่ดิน 3 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพจาก วัลญา วิลล่า ดีเวลลอปเม้นท์ และคาดว่าจะสร้างเสร็จสิ้นในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566

รูปแบบวิลล่าและรายละเอียด
วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 375 - 377.56 ตารางเมตร เนื้อที่ดินตั้งแต่ขนาด 316 - 377 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
- กล้องวงจรปิด

ข้อมูลการเดินทาง
เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากหน้าบลูทรีภูเก็ต โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนศรีสุนทร เป็นระยะทางประมาณ 250 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงชนบทหมายเลข 4015 ขับตรงต่อไปประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 1.3 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ

ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า เป็นวิลล่าลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2023 ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า ที่ เชิงทะเล, ถลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม, รปภ. 24 ชม., สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

8 บ้านสำหรับขายในลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿17,350,000 ถึง ฿23,600,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ ลักซ์ไพร์ด บาย วัลญา วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 17,350,000 จนถึง ฿ 23,600,000