หน้าแรก > ... >

มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

"มนต์เสน่ห์ แห่งการอยู่อาศัยที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ" Monsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao (มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า) โครงการวิลล่าหรูที่ได้รับการดีไซน์อย่างสง่างามในทุกรายละเอียดในสไตล์ "Modern Classic" ผ่านสถาปัตยกรรมที่เรียกว่า "Timeless Design" ให้มีความสวยงามเหนือกาลเวลา ผสานรวมเข้ากับฟังก์ชันสมัยใหม่ที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่น ซึ่งทางโครงการนำเสนอวิลล่ามาให้ถึง 4 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษตั้งแต่ 434 - 628 ตารางเมตรเลยทีเดียว พร้อมฟังก์ชัน 4 - 5 ห้องนอน และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตภายใต้บรรยากาศแห่งการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติจากสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และแอ่งน้ำขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพืชน้ำสวยงามนานาพันธุ์ ตลอดจนยังมีคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนสอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น Monsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao (มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า) ยังตั้งอยู่ในย่านพุทธมณฑลสาย 2 ที่เป็นทำเลเหมาะสำหรับการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง เนื่องจากมีความเงียบสงบแต่ก็ยังเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบายตามแบบฉบับคนเมือง มีแหล่งอำนวยความสะดวกโอบล้อมในละแวกใกล้เคียง อาทิ เดอะ พาซิโอ กาญจนาภิเษก, เดอะมอลล์ บางแค, โฮมโปร ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ซีคอน บางแค, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศธนบุรี, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลธนบุรี 2, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และสวนพุทธมณฑล​สาย2 เป็นต้น
ข้อมูลโครงการMonsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao (มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า) ตั้งอยู่ที่ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการวิลล่า 2 ชั้น บนเนื้อที่ดิน 33 ไร่ ประกอบด้วยวิลล่าทั้งสิ้น 59 ยูนิต โดยเป็นโครงการคุณภาพจาก ไซมิส แอสเสท และคาดว่าจะสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2566
รูปแบบวิลล่าและรายละเอียดสวีท วิลล่า วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 434 ตารางเมตร เนื้อที่ดินขนาด 100 - 143 ตารางวาประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ และ 4 ที่จอดรถมาสเตอร์ วิลล่า วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 500 ตารางเมตร เนื้อที่ดินขนาด 108 - 165 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ และ 4 ที่จอดรถพูล วิลล่า วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 531 ตารางเมตร เนื้อที่ดินขนาด 119 - 137 ตารางวาประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ และ 4 ที่จอดรถลักซ์ วิลล่า วิลล่า 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 628 ตารางเมตร เนื้อที่ดินขนาด 137 - 230 ตารางวาประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำ และ 5 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น- คลับเฮ้าส์- ร้านอาหารในโครงการ
ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - เนื่องจากทำเลบริเวณนี้ไม่มีโครงการรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน การเดินทางด้วยรถยนต์จึงเป็นวิธีที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งสามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เดอะ พาซิโอ กาญจนาภิเษก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนกาญจนาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 24 ขับตรงต่อไปประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลสาย 2 ขับตรงไปประมาณ 1.8 กิโลเมตร และให้เบี่ยงซ้ายเพื่อใช้ทางลาด ขับตรงไปยังถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เป็นระยะทาง 800 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเลี่ยงสะพานและกลับรถใต้สะพาน ขับตรงไป 700 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ

มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นบ้านมนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า สร้างเสร็จในปี 2023 มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ทวีวัฒนา, ทวีวัฒนา, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มนต์เสน่ห์ เอ็กคลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า :