หน้าแรก > ... > ห้วยใหญ่

มัจฉา เนอร์วานา ในพัทยา, ชลบุรี บ้าน 15 ประกาศสำหรับขายและเช่า

พัทยา , ชลบุรี
สำหรับขาย (15 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ มัจฉา เนอร์วานา

มัจฉา เนอร์วานา พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น เป็นโครงการบ้านพัทยาที่มาในรูปแบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่ใน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อยู่บนความเป็นส่วนตัวเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองพัทยาใกล้สถานที่สำคัญมากมาย และใกล้มอเตอร์เวย์สาย 7 ให้คุณได้ไปทุกสถานที่ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในและนอกเมืองพัทยาได้อย่างง่ายดาย เดินทางสบาย หมดกังวลเรื่องรถติด
มัจฉา เนอร์วานา เป็นวิลล่าหรูสไตล์โมเดิร์น และบ้านเป็นระบบบ้านอัจฉริยะภายในบ้านทั้งหลัง ให้คุณควบคุมระบบต่างๆ ภายในบ้านได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส เช่น ไฟฟ้า แสงสว่าง แอร์ ระบบประตูโรงรถอัตโนมัติ หน้าบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและมีพื้นที่นั่งเล่น สามารถนั่งจิบกาแฟหรืออ่านหนังสือได้ ถือเป็นอีกมุมพักผ่อนของบ้านคุณและครอบครัว แวดล้อมด้วยธรรมชาติรอบโครงการ และภายในท้องถิ่นเต็มไปด้วยธรรมชาติสีเขียว สภาพแวดล้อมถือว่าดีมากเหมาะแก่การพักผ่อน และเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวและความสงบ บ้านมาดชา เนอวานา บ้านพักไม่ได้ออกแบบให้ติดกัน จึงเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแน่นอน
บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ พูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น ภายในบ้านจะพบกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ มีเฟอร์นิเจอร์ที่มีรสนิยม เน้นการประหยัดพลังงาน บ้านถูกออกแบบให้เหมาะกับเมืองร้อน โดยออกแบบบ้านให้ดูโปร่งโล่งด้วยโถงเพดานสไตล์ลอฟท์ที่มีความสูงกว่า 8 เมตร ทำให้รู้สึกสบายและระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ตัวบ้านแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน และความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อความสะดวกในการใช้สอยถือเป็นโครงการบ้านที่ดีที่สุด ครบครัน สะดวกสบายในทุกด้าน

มัจฉา เนอร์วานา เป็นบ้าน มัจฉา เนอร์วานา ที่ ห้วยใหญ่, พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ห้องอบซาวน่า และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ห้วยใหญ่, พัทยา, ชลบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มัจฉา เนอร์วานา :

ประเภทห้อง / ราคา

15 บ้านสำหรับขายในมัจฉา เนอร์วานาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿13,490,000 ถึง ฿16,500,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 15 ยูนิตที่โครงการ มัจฉา เนอร์วานา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 13,490,000 จนถึง ฿ 16,500,000