หน้าแรก > ... >

หมู่บ้านปานทิพย์ ใน บ้าน 4 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2000

เกี่ยวกับ หมู่บ้านปานทิพย์

ยินดีต้อนรับสู่ หมู่บ้านปานทิพย์ โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจาก ธัญญาพาร์ค และ ARL หัวหมาก เพียง 1 กม.
หมู่บ้านปานทิพย์ ขอนำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์นในซอยอ่อนนุช 53 ด้วยสภาพพร้อมเข้าอยู่ ให้คุณสร้างบ้านใหม่ได้อย่างลงตัว
ด้วยการออกแบบที่กว้างขวาง บ้านแต่ละหลังมีที่จอดรถกว้างขวางถึง 2 คัน มอบความสะดวกสบายให้กับคุณและครอบครัว พรั่งพร้อมด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ให้บริการที่พักสะดวกสบายสำหรับทุกคน ห้องนั่งเล่นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าดึงดูดสำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง
ก้าวเข้าสู่ความหรูหราด้วยการตกแต่งภายในที่ดีที่สุด รวมถึงการเน้นหินอ่อนและคุณสมบัติไฟน้ำที่เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านของคุณ ห้องครัวบิวท์อินพร้อมอุปกรณ์ชั้นยอดทำให้เชฟพอใจ เย็นสบายตลอดทั้งปีด้วยเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่องที่วางอย่างมีกลยุทธ์ทั่วทั้งบ้าน
พันธุ์ทิพย์ วิลเลจ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษมากมายที่ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณ ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงคลับเฮาส์ที่ตกแต่งอย่างดี เหมาะสำหรับจัดงานสังสรรค์และงานต่างๆ เติมความสดชื่นในสระว่ายน้ำที่น่าดึงดูด หรือรักษากิจวัตรการออกกำลังกายของคุณที่โรงยิมที่ทันสมัย สำหรับผู้ที่แสวงหาความเงียบสงบ สวนเขียวขจีเป็นที่หลีกหนีความวุ่นวายจากความวุ่นวายของเมือง
กับพันธุ์ทิพย์ วิลเลจ ให้คุณได้ใช้ชีวิตบนทำเลทองที่เข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างสะดวกสบาย

หมู่บ้านปานทิพย์ เป็นบ้านหมู่บ้านปานทิพย์ สร้างเสร็จในปี 2000 หมู่บ้านปานทิพย์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ประเวศ, ประเวศ, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง หมู่บ้านปานทิพย์ :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในหมู่บ้านปานทิพย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,500,000 ถึง ฿12,900,000
1 บ้านสำหรับเช่าในหมู่บ้านปานทิพย์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿35,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ หมู่บ้านปานทิพย์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,500,000 จนถึง ฿ 12,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ หมู่บ้านปานทิพย์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 35,000