หน้าแรก > ... >

สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ใน บ้าน ประกาศสำหรับขายและเช่า

เกี่ยวกับ สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก

ยินดีต้อนรับสู่โครงการ สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก โครงการบ้าน สิรธานี กาญจนาภิเษก-สวนผัก 32 ตั้งอยู่ในย่านบางกรวย จังหวัดนนทบุรี ทำให้มีทางเลือกการเดินทางที่สะดวกและเข้าถึงถนนสายสำคัญต่างๆ เช่น ถ.ราชพฤกษ์ ถ.กาญจนาภิเษก และรถไฟฟ้าสายสีแดงที่กำลังจะมาถึงได้ง่าย
สิริธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันมากมาย เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัยและสะดวกสบาย เพลิดเพลินกับแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยม เช่น เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ และโฮมโปร & วิลล่ามาร์เก็ต
สำหรับครอบครัวที่ต้องการการศึกษาที่มีคุณภาพ สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงอยู่ใกล้แค่เอื้อม โรงเรียนวรรัตน์ศึกษานนทบุรี โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และโรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี เป็นโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในพื้นที่ ผู้อยู่อาศัยยังได้รับประโยชน์จากความใกล้ชิดกับโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลธนบุรี 2 โรงพยาบาลเจ้าพระยา โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก โรงพยาบาลศิริราช และโรงพยาบาลบางกรวย 2 ทำให้มั่นใจในบริการด้านการรักษาพยาบาลที่สะดวกสบาย

สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก เป็นบ้าน สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
มหาสวัสดิ์, บางกรวย, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง สิรธานี ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก :