หน้าแรก > ... >

วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า ใน บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2007

เกี่ยวกับ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า

สิ้นสุดการค้นหาสถานที่พักผ่อนที่ดีที่สุดบนทำเลยอดนิยมของเกาะสมุยได้ที่ Whispering Palms Resort & Pool Villa (วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า) โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูสไตล์ทรอปิคอล ที่มาพร้อมด้วยตัวเลือกวิลล่าที่โดดเด่นด้วยความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ยูนิต ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน เติมเต็มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยวิลล่าซึ่งมีการออกแบบและการตกแต่งมาลงตัวในทุกรายละเอียด เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เปรียบได้อยู่บนสวรรค์ท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบตัว อาทิ หาดบ่อผุด, หาดแม่น้ำ, วัดบ่อผุด, หมู่บ้าน ชาวประมง, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์, สนามบินนานาชาติสมุย และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการโครงการวิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า ตั้งอยู่เลขที่ 165/33 หมู่ที่ 1 ซอยอาทิตย์ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีลักษณะเป็นโครงการวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 8 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโดย Dreamscapes Development เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2550รูปแบบวิลล่า- วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- วิลล่า 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- วิลล่า 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำทุกยูนิตจะมาพร้อมด้วยสระว่ายน้ำ และสวนส่วนตัว มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 100 ตารางเมตร และที่ดินตั้งแต่ 40 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหาดบ่อผุด ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ประมาณ 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ่อผุด (หมายเลข 4171) แล้วขับตรงไปประมาณ 420 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 และขับไปอีก 250 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไป 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีก 44 เมตร และเลี้ยวขวาอีกเพียง 53 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า เป็นวิลล่าวิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2007 วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
บ่อผุด, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในวิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿6,000,000 ถึง ฿15,000,000
1 บ้านสำหรับเช่าในวิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿42,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 6,000,000 จนถึง ฿ 15,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ วิสเปอริ่ง ปาล์ม รีสอร์ท แอนด์ พลู วิลล่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 42,000