หน้าแรก > ... >

เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ใน บ้าน 12 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (8 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)

เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) - The Greenery Villa (Maejo) โครงการบ้านคุณภาพสุดทันสมัยในสไตล์ล้านนาที่คำนึงถึงประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยมากที่สุด และผู้อาศัยสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความประสงค์ เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้จริงของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน และยังพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้มีความคงทนและง่ายต่อการดูแลรักษา พร้อมทั้งยึดหลักการออกแบบที่เลือกใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ด้วยการจัดวางทิศทางบ้านให้เหมาะสม สำหรับการรับลม ถ่ายเทอากาศ และหลีกเลี่ยงแสงแดด เพื่อให้บ้านเป็นบ้านที่ประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบ ที่มอบความสะดวกสบายจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, ศูนย์ราชการ, และย่านธุรกิจหลักในตัวเมืองเชียงใหม่ อย่างเช่น มีโชคพลาซ่า, โลตัส รวมโชค, โรงเรียนดาราวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยพายัพ, และโรงพยาบาลเทพปัญญา เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้อีกหลากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์, ถนนวงแหวนรอบ 2, และถนนวงแหวนรอบ 3 เป็นต้นรายละเอียดโครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ตั้งอยู่เลขที่ 444 ซอย 4 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ บนพื้นที่โครงการประมาณ 30 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 257 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แอล ดับบลิว เอส เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบบ้าน - เสลา ขนาด 168 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ล้านนาเอส ขนาด 170-187 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - ล้านนาเอ ขนาด 216 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกฟ้าฮ่าม (แม่โจ้) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1001 ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นเมื่อถึงบริเวณแยกหนองจ๊อมให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) และขับตรงต่อไปอีก 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไปด้วย 40 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ถนนไฮเวย์ 4230 ขับตรงไปอีก 190 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงต่อไป 550 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ

เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) เป็นบ้านเดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) สร้างเสร็จในปี 2014 เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองจ๊อม, สันทราย, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) :

ประเภทห้อง / ราคา

8 บ้านสำหรับขายในเดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,990,000 ถึง ฿14,000,000
4 บ้านสำหรับเช่าในเดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้)ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,999 ถึง ฿35,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 8 ยูนิตที่โครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,990,000 จนถึง ฿ 14,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 4 ยูนิตที่โครงการ เดอะ กรีนเนอรี่ วิลล่า (แม่โจ้) โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,999 จนถึง ฿ 35,000