หน้าแรก > ... >

โอเรียนทอล บีช ชะอำ ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2007

เกี่ยวกับ โอเรียนทอล บีช ชะอำ

Oriental Beach Cha Amบ้านเดี่ยวส่วนตัวสุดหรู ที่คุณสามารถเพลิดเพลิน ไปพร้อมกับชีวิตที่มีคุณภาพ บนทำเลที่ดีที่สุด ล้อมรอบด้วยสิ่งแวดล้อมสุดเอ็กคลูซีฟ เหนือความคาดหมายที่ "Oriental Beach Cha Am" บ้านเดี่ยวใจกลางความรุ่งเรือง ที่ควบคู่ไปกับ ความเป็นส่วนตัว บนเนื้อที่กว้างขวาง และอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทัศนียภาพของชายหาดชะอำ โดยโครงการได้รังสรรค์ที่พักตากอากาศ ให้กับผู้ที่รักความกว้างขวาง ของการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ อย่างลงตัว โดยภายในโครงการดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นวินเทจ ในโทนสีชมพูอ่อน และสีครีมได้อย่างประณีต ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในบ้านอย่าง ห้องครัวสุดทันสมัย ห้องน้ำ พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสบาย และสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง ท่ามกลางความเป็นธรรมชาติรอบ ๆ โครงการ สื่อความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอันน่าอยู่ พร้อมทั้งสาธารณูปโภค ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านอาหาร ซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำอีกมากมาย คือความสมบูรณ์แบบอีกขั้นในการใช้ชีวิตในละแวกชะอำแห่งนี้รายละเอียดโครงการโครงการ Oriental Beach Cha Am เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บน ถนน เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยโครงการแห่งนี้ได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ. 2550 และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 20 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้องโอเรียลทอล บ้านเดี่ยวส่วนตัว 2 ชั้น ออกแบบมาให้ตอบโจทย์ ผู้รักความสะดวกสบาย และความสงบ ประกอบด้วย 3 ห้องนอนอันกว้างขวาง บนขนาดพื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 400 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ Oriental Beach Cha Am ได้จาก Baba Beach Club Hua Hin โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกบนซอยหมู่บ้านโอเรียลทอลบีช ประมาณ 83 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาประมาณ 42 เมตร เมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 1 และอยู่บนซอยหมู่บ้านโอเรียลทอลบีช โดยขับตรงไปอีกประมาณ 700 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายบนซอยดังกล่าว ประมาณ 39 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีก 12 เมตร ก็จะพบกับโครงการ

โอเรียนทอล บีช ชะอำ เป็นบ้านโอเรียนทอล บีช ชะอำ สร้างเสร็จในปี 2007 โอเรียนทอล บีช ชะอำ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พนักงานต้อนรับ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พนักงานต้อนรับ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง โอเรียนทอล บีช ชะอำ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในโอเรียนทอล บีช ชะอำว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿22,000,000 ถึง ฿22,499,999
1 บ้านสำหรับเช่าในโอเรียนทอล บีช ชะอำว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿65,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ โอเรียนทอล บีช ชะอำ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 22,000,000 จนถึง ฿ 22,499,999
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ โอเรียนทอล บีช ชะอำ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 65,000