หน้าแรก > ... >

มโนราห์ วิลเลจ 2 ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2013

เกี่ยวกับ มโนราห์ วิลเลจ 2

Manora Village II (มโนราห์ วินเลจ 2)ค้นพบความสมบูรณ์แบบที่ลงตัว ที่ที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ กับวิลล่าส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพ รายล้อมไปด้วยความสุขในทุกตารางนิ้วที่ "มโนราห์ วินเลจ 2" วิลล่าตากอากาศส่วนตัว บนทำเลหมู่บ้านที่มีศักยภาพ ห่างจากใจกลางเมือง ชายหาดเขาเต่า เพียงไม่กี่นาที และด้วยวิลล่ามาพร้อมกับ สไตล์การออกแบบ ที่มีความเป็นโมเดิร์น ควบคู่มากับ การตกแต่งภายในวิลล่า ด้วยเฟอร์นิเจอร์คลาสสิกสวยงาม และเรียบหรู เพลิดเพลินในทุกท่วงทำนองการใช้ชีวิต ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทางโครงการได้รังสรรค์ไว้อย่างดี อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, พื้นที่กลางแจ้ง, ลานจอดรถ, และสระว่ายน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ สุดแสนพิเศษ ในรูปแบบการดีไซน์ที่มีเสน่ห์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไปกับบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว อิสระที่คุณสามารถใช้ชีวิต ในพื้นที่วิลล่าของคุณอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ โครงการ มโนราห์ วินเลจ 2 ยังอยู่ใกล้กับถนนใหญ่สายหลักอย่าง ถนนเพชรเกษมอีกด้วย และนี่คือสิ่งที่นิยามความลงตัว การพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลหนองแกแห่งนี้ รายละเอียดโครงการManora Village II (มโนราห์ วินเลจ 2) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 10 ไร่ 2 งาน โดยโครงการมีจำนวนที่พักทั้งหมด 22 ยูนิต และสร้างเสร็จในปี 2556 ลักษณะและขนาดโครงการ-1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตร-2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก -สระว่ายน้ำ-จากุซซี่-พื้นที่กลางแจ้ง-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง-CCTV-ที่จอดรถการเดินทาง คุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ มโนราห์ วินเลจ 2 ได้บนถนนหมายเลข 1019 โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนดังกล่าว ประมาณ 190 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปประมาณ 350 เมตร และให้คุณเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง โดยขับตรงไปประมาณ 280 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อไปยังซอยหมู่บ้านมโนราห์ วิลเลจ ประมาณ 25 เมตร โดยคุณจะพบกับโครงการ มโนราห์ วินเลจ 2 ตรงหน้าคุณ

มโนราห์ วิลเลจ 2 เป็นบ้านมโนราห์ วิลเลจ 2 สร้างเสร็จในปี 2013 มโนราห์ วิลเลจ 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, พนักงานต้อนรับ และ จากุซซี่.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองแก, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง มโนราห์ วิลเลจ 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในมโนราห์ วิลเลจ 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,500,000 ถึง ฿7,800,000
1 บ้านสำหรับเช่าในมโนราห์ วิลเลจ 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿55,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ มโนราห์ วิลเลจ 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,500,000 จนถึง ฿ 7,800,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ มโนราห์ วิลเลจ 2 โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 55,000