หน้าแรก > ... >

เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2014

เกี่ยวกับ เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3

Nature Valley 3 โครงการบ้านหรูในเขตชานเมืองหัวหินที่ให้ความสงบและความเป็นส่วนตัวสูง รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ของภูเขาและไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน อยู่ท่ามกลางทำเลน่าอยู่ ปลอดภัย และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรพื้นที่ภายในบ้านมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in คุณภาพเยี่ยม ออกแบบภายในมาอย่างสวยงามและวัสดุก่อสร้างได้รับการคัดสรรอย่างดีจากสถาปนิกมืออาชีพ ห้องครัวเป็นสไตล์ยุโรปติดตั้งเครื่องดูดควัน ซิงค์ล้างจาน และเคาน์เตอร์ครัวขนาดใหญ่ บริเวณห้องนั่งเล่นมีพื้นที่กว้างขวาง มีหน้าต่างขนาดใหญ่รอบ ๆ ตัวบ้าน ให้ความโปร่งและโล่งสบาย พื้นที่นอกบ้านเป็นลานนั่งเล่น ซึ่งออกแบบเป็นรูปตัวแอล (L) โอบล้อมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ มีที่จอดรถรองรับได้ 2-3 คัน และสวนหย่อมรายล้อมไปด้วยต้นไม้ให้ความร่มรื่น "เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3" บ้านหลังใหญ่หรูหราที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงโครงการหรูแห่งนี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก รายล้อมไปด้วยตลาดขึ้นชื่อ และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ได้แก่ ตลาดเพลินวาน ตลาดโต้รุ่งหัวหิน เทสโก้โลตัส และ บิ๊กซีสาขาหัวหิน นอกจากนี้ยังใกล้กับสนามกอล์ฟแบล็คเมาท์เทน และห่างจากหาดหัวหินเพียง 7 กิโลเมตร รายละเอียดโครงการNature Valley 3 รวมบ้านพักอาศัยทั้งหมด 10 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2557ที่ตั้งโครงการซอยหม่อนไหม ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการบ้านเดี่ยว 3-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ประมาณ 596-754 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ให้เลี้ยวเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3218 ตรงไปเส้นทางนี้ประมาณ 5 กิโลเมตร จะเจอซอยหม่อนไหม ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยและตรงไปตามเส้นทางอีก 1 กิโลเมตร จะพบกับป้ายทางเข้าหมู่บ้าน Nature Valley 3 ให้เลี้ยวขวาเข้าไปอีกเพียง 300 เมตร จึงจะถึงตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือ

เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 เป็นวิลล่าเนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 สร้างเสร็จในปี 2014 เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หินเหล็กไฟ, หัวหิน, ประจวบคีรีขันธ์

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในเนเจอร์ วัลเล่ย์ 3ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿7,400,000 ถึง ฿8,900,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ เนเจอร์ วัลเล่ย์ 3 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 7,400,000 จนถึง ฿ 8,900,000