หน้าแรก > ... >

อรสิริน 1 พาร์ค วิว ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2006

เกี่ยวกับ อรสิริน 1 พาร์ค วิว

Ornsirin 1 Park View (อรสิริน 1 พาร์ค วิว)สร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุขในแบบของคุณได้ที่ "อรสิริน 1 พาร์ค วิว" โครงการบ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพย่านแม้โจ้ ที่โอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญต่าง ๆ อย่างหลากหลาย อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, ตลาดแม่โจ้, สถานีตำรวจภูธร แม่โจ้, โรงพยาบาลสันทราย, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น พร้อมกันนี้โครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว ยังได้รังสรรค์ความสวยงามของตัวบ้านด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นไทยโมเดิร์น ในโทนสีน้ำตาล และสีครีมได้อย่างลงตัว ตลอดจนยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวสุดทันสมัย, ห้องน้ำ, พื้นที่ห้องนั่งเล่นกว้างขวางสบาย, สวนส่วนตัว, รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการที่มีตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า อรสิริน 1 พาร์ค วิว เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวรายละเอียดของโครงการOrnsirin 1 Park View (อรสิริน 1 พาร์ค วิว) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โครงสร้างของ อรสิริน 1 พาร์ค วิว สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549 โดยโครงการนี้ มีจำนวนที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 100 ยูนิตลักษณะและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าตลาดแม้โจ้ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไปตามถนนหมายเลข 1001 ด้วยระยะทาง 400 เมตร จากนั้นกลับรถ ขับตรงไป 2.8 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยัง ซอยอรสิริน 1 ขับตรงไป 81 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาโดยยังคงอยู่บนซอยดังกล่าว ขับตรงไปอีกประมาณ 130 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ

อรสิริน 1 พาร์ค วิว เป็นบ้านอรสิริน 1 พาร์ค วิว สร้างเสร็จในปี 2006 อรสิริน 1 พาร์ค วิว ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
หนองหาร, สันทราย, เชียงใหม่

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อรสิริน 1 พาร์ค วิว :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในอรสิริน 1 พาร์ค วิวว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,490,000 ถึง ฿2,495,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ อรสิริน 1 พาร์ค วิว โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,490,000 จนถึง ฿ 2,495,000