หน้าแรก > ... >

ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2007

เกี่ยวกับ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ

สรรค์สร้างบริบทใหม่ให้กับชีวิตประจำวันได้ที่ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการดีไซน์มาในสไตล์ยุโรป โดยภายนอกตัวบ้านได้ออกมาแบบมาให้สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขาและป่าไม้ ในส่วนของการออกแบบภายในบ้านมีการสะท้อนถึงความอบอุ่นและเรียบหรู ตลอดจนเน้นฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงแต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงาม อีกทั้งยังมีการจัดวางแปลนที่หลากหลายเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ซึ่งมีรูปแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน รวมไปถึงการคัดสรรวัสดุคุณภาพระดับมาตรฐานสากลให้กับทุกยูนิตในโครงการ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณได้รู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจในทุก ๆ วันไปกับ "ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ"ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในตำบลชะอำ ไม่ว่าจะเป็น หาดหัวหินหรือหาดชะอำ ก็ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นก็ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย อาทิ สวนหลวงราชินี 19 ไร่, โรงพยาบาลหัวหิน, เวเนเซีย​ หัวหิน, สนามบินหัวหิน, เอฟเอ็น เอาท์เล็ท หัวหิน, มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด, มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์หัวหิน ตลอดจนมีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า และร้านอาหารในละแวกใกล้เคียงด้วยเช่นเดียวกันข้อมูลโครงการทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ (Tropical Garden Village) ตั้งอยู่ที่ซอยหมู่บ้านทรอปิคอลการ์เด้นท์วิลเลจ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยบ้านทั้งหมด 63 ยูนิต และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2550รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยขนาด 160 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยขนาด 200 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 สระว่ายน้ำ และ 1 ที่จอดรถบ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 215 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- สระว่ายน้ำระบบเกลือข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเวเนเซีย​ หัวหิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เป็นระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไป 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้งและขับตรงไป 400 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 2 ขับตรงต่อไป 650 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ

ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ เป็นวิลล่าทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ สร้างเสร็จในปี 2007 ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ พื้นที่สำหรับเด็ก.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ชะอำ, ชะอำ, เพชรบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,200,000 ถึง ฿3,700,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ทรอปิคอล การ์เด้น วิลเลจ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,200,000 จนถึง ฿ 3,700,000