หน้าแรก > ... >

วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2004

เกี่ยวกับ วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย

Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู ภายใต้การก่อสร้างที่มีคุณภาพ ด้วยวัสดุเกรดพรีเมียม ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวได้ทุกช่วงเวลา สะดวกสบายด้วยทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ท่าเรือหน้าทอน หาดหน้าทอน น้ำตกหินลาด หาดท้องยาง และโรงพยาบาลเกาะสมุย สามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัยได้อย่างเป็นอย่างดีข้อมูลโครงการ Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui ตั้งอยู่ที่ ตำบลลิปะน้อย อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นโครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 8 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548แบบวิลล่า - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 180 ตารางเมตร- 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 350 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - จากุซซี่- ซาวน่า- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากท่าเรือหน้าทอน ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกตามถนนชลวิถี ประมาณ 62 เมตร แล้วขับต่อไปยังถนนหน้าทอน ประมาณ 120 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาที่ถนนหมายเลข 4172 ขับตรงไป ประมาณ 600 เมตร เลี้ยวซ้าย ประมาณ 350 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกประมาณ 52 เมตร ก็จะถึง Villa Plumeria Lipa Noi Koh Samui

วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย เป็นบ้านวิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย สร้างเสร็จในปี 2004 วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ห้องอบซาวน่า.

หมุดแผนที่ ไอคอน
อ่างทอง, เกาะสมุย, สุราษฎร์ธานี

คุณสมบัติพิเศษ

  • ห้องอบซาวน่า

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในวิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุยว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,990,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ วิลล่า ภลูเมเรีย ลิปะน้อย เกาะสมุย โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,990,000