หน้าแรก > ... >

เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2020

เกี่ยวกับ เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค

โครงการ เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค เป็นโครงการประเภท บ้านเดี่ยว / วิลล่า ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เชิงทะเล, ภูเก็ต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2563 โดยมีทั้งหมด 17 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Shambhala Grand villas By Cozy Lake (ซัมบาลา แกรนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค), Hideaway Lake Villas By Cozy Lake (ไฮเวย์ เลค วิลล่า บาย โคซี่ เลค) และ Laguna Park Phuket By Cozy Lake (ลากูน่า พาร์ค ภูเก็ต บาย โคซี่ เลค). อีกด้วย

เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค เป็นวิลล่าเต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค สร้างเสร็จในปี 2020 เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในเต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลคว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿45,000,000
5 บ้านสำหรับเช่าในเต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลคว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿18,000 ถึง ฿57,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 45,000,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 5 ยูนิตที่โครงการ เต่า รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า บาย โคซี่ เลค โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 18,000 จนถึง ฿ 57,000