หน้าแรก > ... >

อลิสา พูล วิลล่า ใน บ้าน 11 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (10 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2022

เกี่ยวกับ อลิสา พูล วิลล่า

อลิสาพูลวิลล่า (Alisa Pool Villa) มอบทางเลือกที่ดีที่สุดของการพักผ่อนบนเกาะภูเก็ต สำหรับผู้ที่หลงใหลในความเรียบง่าย และผสมผสานกับรูปแบบของความทันสมัยกับความสวยงามดั้งเดิมของไทย และยังใส่ใจกับรายละเอียดเล็กน้อย เพื่อให้ทุกพื้นที่เกิดประโยชน์มากที่สุด โดดเด่นด้วยการตกแต่งจากเฟอร์นิเจอร์และงานหัตถกรรมฝีมือของคนไทยที่ถูกตกแต่งได้อย่างลงตัว และเสนอความเป็นธรรมชาติภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นของต้นไม้ริมรั้ว ในพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์น มอบเอกสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดแค่เพียง 8 ยูนิตเท่านั้น ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยที่เน้นความเป็นส่วนตัว และมีระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างสูงสุด โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใกล้กับแหล่งการค้า อย่างโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล ปอร์โต เดอ ภูเก็ต และหาดบางเทา ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 นาที และเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งเข้าเมือง หรือไปยังหาดป่าตอง และหากเดินทางไปสนามบิน นานาชาติ ภูเก็ต ใช้เวลาเพียง 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาแหล่งลงทุนใหม่ ๆ เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง จุดเด่นโครงการวิลล่ามีมูลค่าสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นทุกปีโดยสูงถึง 6-8% พร้อมยังรับประกันผลการเช่า 5% สูงสุดระยะยาวตลอด 3 ปี นอกจากนั้นทางโครงการยังแชร์ผลกำไรจากการประกอบและการบริหารปล่อยเช่านาน 30 ปี สูงสุด 12% ต่อปี เป็นข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อผู้อาศัยภายในโครงการเท่านั้น รายละเอียดโครงการอลิสาพูลวิลล่า ตั้งอยู่ที่ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการพูลวิลล่า บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวน 8 ยูนิต ขนาด 200-285 ตร.ม. ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท Alisa eal Estate รูปแบบวิลล่า พูลวิลล่า ขนาด 200-285 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทางโครงการขายวิลล่าพร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบครบชุด สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - สระว่ายน้ำส่วนตัว - อ่างจากุซซี่ - อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ - สวนหย่อม - ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการแม่บ้าน - บริการทำความสะอาดสระว่ายน้ำ - โปรแกรมให้เช่า - การตลาดวิลล่า - บริการซ่อมบำรุง (การตรวจสอบและซ่อมแซม ภายใน 48 ชั่วโมง) - บริการดูแลสวนการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ เข้าสู่ถนนศรีสุนทร (หมายเลข 4025) ตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 5.4 กม. จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ภก.4015 ขับตรงต่อไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงต่ออีก 240 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยรอบบางโจ 1 ขับตรงต่อไปด้วยระยะทางอีก 900 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงต่อไป 700 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ

อลิสา พูล วิลล่า เป็นวิลล่าอลิสา พูล วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2022 อลิสา พูล วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง อลิสา พูล วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

10 บ้านสำหรับขายในอลิสา พูล วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿14,500,000 ถึง ฿27,900,000
1 บ้านสำหรับเช่าในอลิสา พูล วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿180,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 10 ยูนิตที่โครงการ อลิสา พูล วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 14,500,000 จนถึง ฿ 27,900,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ อลิสา พูล วิลล่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 180,000