หน้าแรก > ... >

กรีน ฮิลล์ วิลล่า ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2011

เกี่ยวกับ กรีน ฮิลล์ วิลล่า

Green Hills Villa (กรีน ฮิลล์ วิลล่า) เป็นวิลล่าสุดหรูที่ออกแบบด้วยรูปแบบที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวางพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์การพักอาศัยสําหรับครอบครัว ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องนอน 3 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มีห้องครัวสไตล์ยุโรป และที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้น นอกจากนี้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ทำให้คุณได้รู้สึกถึงการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงบรรยากาศที่แสนร่มรื่นรอบตัวโครงการ และรู้สึกอบอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวของพื้นที่ตำบลป่าตอง ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยวที่ชื่อดังหลายแห่ง อาทิ หาดป่าตอง, หาดกะหลิม, หาดกมลา, ภูเก็ตแฟนตาซี, จังซีลอน, และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการGreen Hills Villa ตั้งอยู่ที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่า ซึ่งโครงการได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2554ประเภทวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 134 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำส่วนตัว- Wifiสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหน้าจังซีลอน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ไปตามถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี เข้าสู่ซอยเจริญทรัพย์เป็นระยะทาง 600 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกโรงแรมโอโย 373 แม็ค จินเจอร์ เฮาส์ (ทางด้านซ้าย) เป็นระยะทาง 450 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนผังเมืองสาย ก เป็นระยะทาง 2 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนพระบารมี (หมายเลข 4029) เป็นระยะทาง 1.3 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยควนยางเป็นระยะทาง 210 เมตร คุณจะพบกับทางเข้าของตัวโครงการทางด้านขวามือ

กรีน ฮิลล์ วิลล่า เป็นบ้านกรีน ฮิลล์ วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2011 กรีน ฮิลล์ วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ป่าตอง, กะทู้, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง กรีน ฮิลล์ วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในกรีน ฮิลล์ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿4,800,000 ถึง ฿7,245,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ กรีน ฮิลล์ วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 4,800,000 จนถึง ฿ 7,245,000