หน้าแรก > ... >

บ้านร่มไม้ชายเล ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2013

เกี่ยวกับ บ้านร่มไม้ชายเล

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีบรรยากาศที่สุดแสนรื่นรมย์และเงียบสงบ ทั้งยังรายล้อมไปด้วยทัศนียภาพอันน่าประทับใจจากทะเลอันดามัน ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ณ บ้านร่มไม้ชายเล (Baan Rommai Chailay) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพในสไตล์บาหลีที่ได้ออกแบบให้ได้ใกล้เคียงมากที่สุด และใส่ใจทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างคุ้มค่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้ง CCTV ที่ติดทั่วทั้งโครงการ ให้คุณและครอบครัวอยู่อาศัยได้อย่างอุ่นใจ ทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนเทพกระษัตรี และถนนรัษฎานุสรณ์ ไม่เพียงเท่านั้นจากโครงการเดินทางไปยังสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกที่แวดล้อมอยู่อีกมากมายซึ่งใช้เวลาในการเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที อาทิ โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต, ไร่วานิช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, โรงเรียนสตรีภูเก็ต และมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เป็นต้น พร้อมแล้ววันนี้สำหรับการเข้าอยู่อาศัยรายละเอียดโครงการ บ้านร่มไม้ชายเล ตั้งอยู่ที่ถนนร่วมพัฒนา ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว 1-3 ชั้น ขนาด 350-688 ตร.ม. จำนวนบ้านพักอาศัยทั้งหมด 32 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 40 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท บ้านร่มไม้ชายเล สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2546 รูปแบบบ้าน - บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ขนาด 350 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 600 ตร.ม. ประกอบด้วย 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ - บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 688 ตร.ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากสี่แยกมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต บนถนนเทพกระษัตรี (หมายเลข 402) จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนรัษฎานุสรณ์ ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กม. และให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนร่วมพัฒนาตรงไปประมาณ 290 เมตร และจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ

บ้านร่มไม้ชายเล เป็นวิลล่าบ้านร่มไม้ชายเล สร้างเสร็จในปี 2013 บ้านร่มไม้ชายเล ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม และ รปภ. 24 ชม..

หมุดแผนที่ ไอคอน
รัษฎา, เมืองภูเก็ต, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้านร่มไม้ชายเล :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในบ้านร่มไม้ชายเลว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿16,000,000 ถึง ฿19,000,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ บ้านร่มไม้ชายเล โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 16,000,000 จนถึง ฿ 19,000,000