หน้าแรก > ... >

บ้าน วนา พูล วิลล่า ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2012

เกี่ยวกับ บ้าน วนา พูล วิลล่า

บ้าน วนา พูล วิลล่า นำเสนอมิติใหม่ของการพักอาศัย ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น Modern Tropical มาอย่างสวยงามร่มรื่น คล้องจองกับชื่อของวิลล่าคือ "วนา" ที่หมายถึงป่า ดังนั้น จึงออกแบบเพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ มาพร้อมนวัตกรรมบ้านแบบ Smart home ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ ปลอดภัย และให้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วยเนื่องจากบ้านไม่ใช่เพียงที่พักอาศัย แต่ยังเป็นแหล่งรวมความรักความอบอุ่น เราจึงมุ่งเน้นที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่คุณต้องการอย่างจัดเต็ม ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำ สวนหย่อม ที่นั่งเล่น และลานสำหรับทำบาร์บีคิว ที่ออกแบบมาท่ามกลางธรรมชาติ หลังบ้านคุณ มาพร้อมระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และใกล้ถนนใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อ ไปยังแหล่งต่าง ๆ ได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น เมืองภูเก็ต หาดป่าตอง โซนลากูน่า สนามบิน หาดสุรินทร์ และห่างจากแหล่งช้อปปิ้ง ปอร์โต เดอ ภูเก็ต เพียงประมาณ 4 กิโลเมตรรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้าน วนา พูล วิลล่า เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/วิลล่า จากเครือบริษัท Wanathara Property มีจำนวนทั้งหมด 26 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ถนนศรีสุนทร ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของวิลล่า ในโครงการ "บ้าน วนา พูล วิลล่า"- วิลล่า 1 ชั้น 2 ห้องนอน (128.05 - 132.70 ตารางเมตร)- วิลล่า 1 ชั้น 3 ห้องนอน (185.93 - 213.60 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ให้มุ่งเข้าสู่ถนนศรีสุนทร (ทางหลวงหมายเลข 4025) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 4 กิโลเมตร จึงจะเจอป้ายทางเข้าบ้านวนา (ฺBaan WANA) ตั้งอยู่ทางด้านขวา จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยนี้ และตรงไปอีกเพียง 200 เมตรจึงจะถึงตัวโครงการ ตั้งอยู่สุดซอย

บ้าน วนา พูล วิลล่า เป็นวิลล่าบ้าน วนา พูล วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2012 บ้าน วนา พูล วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
ศรีสุนทร, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง บ้าน วนา พูล วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในบ้าน วนา พูล วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿9,900,000 ถึง ฿22,590,000
4 บ้านสำหรับเช่าในบ้าน วนา พูล วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿80,000 ถึง ฿250,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ บ้าน วนา พูล วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 9,900,000 จนถึง ฿ 22,590,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 4 ยูนิตที่โครงการ บ้าน วนา พูล วิลล่า โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 80,000 จนถึง ฿ 250,000