หน้าแรก > ... >

ลากูน่า วอเตอร์ ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2010

เกี่ยวกับ ลากูน่า วอเตอร์

Laguna Waters เป็นบ้านพักตากอากาศที่เงียบสงบ ตั้งอยู่ในโซนลากูน่า ทำเลที่หรูหราและครบครันแห่งหนึ่ง ของภูเก็ต รายล้อมไปด้วยแมกไม้เขียวชอุ่ม บริเวณด้านหลังติดกับทะเลสาบ ให้บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการพักผ่อน ภายในโครงการมีกิจกรรมให้ทำที่หลากหลาย และให้คุณเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกดิน ในระยะเอื้อมถึง โครงการห่างจากหาดบางเทาเพียง 1.3 กิโลเมตร บ้านในโครงการออกแบบสถาปัตยกรรมไทย เน้นความสบาย ๆ ตกแต่งด้วยงานไม้คุณภาพเยี่ยม ภายในบ้านเป็นเพดานสูงโปร่ง ติดตั้งประตูขนาดใหญ่ เพื่อเปิดรับลมจากธรรมชาติได้อย่างอิสระ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ติดตั้งเครื่องเสียงสำหรับความบันเทิง และมีห้องสำหรับกิจกรรมนันทนาการ การตกแต่งภายในสวยงาม แต่คุณจะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับพื้นที่กลางแจ้ง เพราะโครงการออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อ่างจากุชชี่ และเก้าอี้พักผ่อนริมระเบียง ที่ให้คุณอิ่มใจไปกับวิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเลสาบหลังบ้านได้อย่างมีความสุข รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการLaguna Waters เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวจากเครือลากูน่า ภายในโครงการมีบ้านพักทั้งหมดจำนวน 10 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยเชิงทะเล 16 ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ตรูปแบบและขนาดของวิลล่าในโครงการLaguna Waters เป็นวิลล่า 2 ชั้น มี 3-5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 650-750 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวก - ศาลาพักผ่อน - จากุชชี่ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บริการพิเศษ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) - พ่อครัวส่วนตัว - บริการทำความสะอาด - บริการเลี้ยงเด็ก - สปา - รถรับส่งไปยังที่ต่าง ๆ การเดินทางหากเริ่มเดินโดยใช้ถนนศรีสุนทร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเล จากนั้นตรงไปประมาณ 900 เมตร จึงจะเข้าสู่ถนนลากูน ให้ตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ

ลากูน่า วอเตอร์ เป็นวิลล่าลากูน่า วอเตอร์ สร้างเสร็จในปี 2010 ลากูน่า วอเตอร์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม. และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ลากูน่า วอเตอร์ :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับเช่าในลากูน่า วอเตอร์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿250,000 ถึง ฿275,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ลากูน่า วอเตอร์ โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 250,000 จนถึง ฿ 275,000