หน้าแรก > ... >

ทู วิลล่า ธารา ใน บ้าน 6 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (4 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2006

เกี่ยวกับ ทู วิลล่า ธารา

Two Villa Tara (ทู วิลล่า ธารา) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดลายันเพียงแค่ประมาณ 5 นาที และหาดบางเทาเพียงแค่ประมาณ 15 นาทีโดยรถยนต์ อีกทั้ง ทู วิลล่า ธารา ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากโบ๊ทอเวนิว เชิงทะเล สวนน้ำบลูทรี ลากูน่าคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีทั้งโรงแรม สนามกอล์ฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ มากมาย และสนามบินนานาชาติ ภูเก็ต เป็นต้น ภายในวิลล่าได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ไทย-บาหลีร่วมสมัย มีขนาดห้องนอนตั้งแต่ 1-4 ห้องนอนพร้อมด้วยห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง รวมไปถึงห้องครัว ห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมขนาดเล็กสีเขียวสดใส เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยเป็นครอบครัว หรือแม้แต่กระทั่งคู่รักที่ต้องการพักผ่อนอยู่ในสถานที่ที่มีความเป็นส่วนตัวในทำเลที่มีความสะดวกสบาย ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกถึงความเงียบสงบในวันพักผ่อนได้อย่างแท้จริงรายละเอียดโครงการTwo Villa Tara (ทู วิลล่า ธารา) ตั้งอยู่ที่ ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการวิลล่า พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2549 โดยมีจำนวนทั้งหมด 15 ยูนิตรูปแบบและขนาดของวิลล่า- มีขนาดตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 83-300 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบการจัดการโรงแรม- ห้องอาหาร- ห้องออกกำลังกาย- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหาดลายัน ให้ขับรถมุ่งหน้าสู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 150 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยลายัน 4 ขับตรงไปอีกประมาณ 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข ภก.4018 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 1.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยโคกโตนด 14 ขับตรงไปอีกประมาณ 400 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้ง ขับไปประมาณ 4 เมตรก็จะถึงโครงการ ทู วิลล่า ธารา อยู่ด้านหน้าของคุณ

ทู วิลล่า ธารา เป็นวิลล่าทู วิลล่า ธารา สร้างเสร็จในปี 2006 ทู วิลล่า ธารา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: ยิม และ ที่จอดรถ.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • ยิม
  • ที่จอดรถ

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ทู วิลล่า ธารา :

ประเภทห้อง / ราคา

4 บ้านสำหรับขายในทู วิลล่า ธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿20,000,000 ถึง ฿49,500,000
2 บ้านสำหรับเช่าในทู วิลล่า ธาราว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿40,000 ถึง ฿220,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 4 ยูนิตที่โครงการ ทู วิลล่า ธารา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 20,000,000 จนถึง ฿ 49,500,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 2 ยูนิตที่โครงการ ทู วิลล่า ธารา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 40,000 จนถึง ฿ 220,000