หน้าแรก > ... >

ศุภาลัย เลค 2 ใน บ้าน 2 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา

เกี่ยวกับ ศุภาลัย เลค 2

ขอแนะนำ ศุภาลัย เลค 2 ทาวน์เฮาส์โครงการน่าอยู่ นำเสนอโดย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบของแสนแสบ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร การพัฒนาที่โดดเด่นนี้นำเสนอวิถีชีวิตที่เงียบสงบใกล้ทะเลสาบที่งดงาม
  ศุภาลัย เลค 2 นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยของคุณ สระว่ายน้ำแสนสดชื่น ผ่อนคลายในสวนสาธารณะอันเขียวชอุ่ม หรือเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษของคลับเฮาส์ ด้วยกล้องวงจรปิดที่ครอบคลุมและระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รับประกันความปลอดภัยและความอุ่นใจของคุณ
ความสะดวกสบายอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพราะ ศุภาลัย เลค 2 ตั้งอยู่ในทำเลที่ใกล้กับจุดหมายปลายทางสำคัญต่างๆ ห่างออกไปเพียง 3 กิโลเมตร คุณจะพบโรงเรียนนานาชาติ ซึ่งรับประกันคุณภาพการศึกษาที่เข้าถึงได้ง่าย ภายในรัศมี 6 กิโลเมตร คุณสามารถเข้าถึงสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ตลาดมีนบุรี และสถานีรถไฟหัวตะเข้ มอบการเชื่อมต่อที่ราบรื่นสำหรับการทำงาน พักผ่อน และช้อปปิ้ง
  ศุภาลัย เลค 2 แม้จะถือเป็นโครงการระดับเริ่มต้น แต่ก็ผ่านการทดสอบมาอย่างยาวนาน รูปลักษณ์ที่มั่นคงให้ความรู้สึกน่าเชื่อถือและมีเสน่ห์ ค้นพบความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของความเงียบสงบและความสะดวกสบายที่ ศุภาลัย เลค 2 ประตูสู่วิถีชีวิตที่งดงามในแสนแสบ มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

ศุภาลัย เลค 2 เป็นบ้าน ศุภาลัย เลค 2 ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
แสนแสบ, มีนบุรี, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง ศุภาลัย เลค 2 :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในศุภาลัย เลค 2ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿3,490,000 ถึง ฿4,300,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ ศุภาลัย เลค 2 โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 3,490,000 จนถึง ฿ 4,300,000