หน้าแรก > ... >

เอราวาน่า แกรนด์ ใน บ้าน 5 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (5 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ เอราวาน่า แกรนด์

เอราวาน่า แกรนด์ เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษที่ผสมผสานความหรูหราและการใช้งานจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ การพัฒนาที่ได้รับความนิยมนี้ตั้งอยู่ภายในบริเวณที่มีรั้วรอบขอบชิด ประกอบด้วยพูลวิลล่าที่สวยงามเพียง 10 หลัง ล้อมรอบด้วยภูมิทัศน์เขตร้อนอันเขียวชอุ่มที่สร้างบรรยากาศที่งดงาม วิลล่าแต่ละหลังมีห้องนอนกว้างขวาง 4 ห้อง ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยที่กลมกลืนกันซึ่งรวมพื้นที่ในร่มและกลางแจ้งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
เอราวาน่า แกรนด์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่อยู่อาศัยที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต ได้รับประโยชน์จากมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นโอกาสในการลงทุนที่ยอดเยี่ยม โครงการนำเสนอโดยเอราวานา ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่มีชื่อเสียงในกลุ่มซีคอน ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญด้านการก่อสร้าง การผลิต การค้าปลีก และการต้อนรับ ความมั่นคงทางการเงินที่แข็งแกร่งโดย เอราวาน่า และแนวทางปฏิบัติที่โปร่งใสทำให้โครงการมีความยั่งยืนในระยะยาว มอบความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อที่มีวิสัยทัศน์
สถานที่ตั้งของเอราวานาแกรนด์นั้นหาตัวจับยากอย่างแท้จริง วิลล่าทั้ง 10 หลังที่ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ชั้นเยี่ยมของโตนด มอบความสะดวกสบายสูงสุด เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จำเป็นได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ การพัฒนายังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 15 นาที ทำให้สามารถจัดเตรียมการเดินทางได้อย่างง่ายดาย ชายหาดอันบริสุทธิ์ตามแนวชายฝั่งตะวันตกที่มีชื่อเสียงของเกาะ ซึ่งมีทะเลสีฟ้าเข้มและพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีจากหน้าประตูบ้านของคุณ
ที่เอราวาน่า แกรนด์ วิลล่าทั้ง 10 หลังได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ผสมผสานสุนทรียศาสตร์แบบตะวันออก เข้ากับประโยชน์ใช้สอยแบบตะวันตกอย่างกลมกลืน สร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่กลมกลืนและประณีต บ้านที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเหล่านี้ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้อยู่อาศัยจะใช้ชีวิตอย่างไร้กังวล โครงการนี้นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกอย่างแท้จริง โดยผสมผสานเสน่ห์เหนือกาลเวลาของการออกแบบสไตล์ตะวันออกเข้ากับความสะดวกสบายที่ทันสมัยของวิถีชีวิตแบบตะวันตก

เอราวาน่า แกรนด์ เป็นวิลล่าเอราวาน่า แกรนด์ สร้างเสร็จในปี 2024 เอราวาน่า แกรนด์ ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เชิงทะเล, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

วิลล่า อื่นที่อยู่ใกล้เคียง เอราวาน่า แกรนด์ :

ประเภทห้อง / ราคา

5 บ้านสำหรับขายในเอราวาน่า แกรนด์ว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿49,500,000 ถึง ฿71,400,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 5 ยูนิตที่โครงการ เอราวาน่า แกรนด์ โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 49,500,000 จนถึง ฿ 71,400,000