หน้าแรก > ... >

คอลเลจ วิลล่า ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (3 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2024

เกี่ยวกับ คอลเลจ วิลล่า

ยินดีต้อนรับสู่ คอลเลจ วิลล่า โครงการอสงัหาริมทรัะย์ โดยทิซเซน วีไอพี ตั้งอยู่ภายในวิทยาเขต UWC ในภูเก็ต ประเทศไทย นำเสนอตัวเลือกบ้านเดี่ยว สองหลัง และทาวน์เฮาส์ สำหรับผู้ซื้อให้ได้เลือกมากขึ้น ที่พักอาศัยที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเหล่านี้มีพื้นที่กว้างขวางตั้งแต่ 149 ถึง 267 ตารางเมตร ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสำหรับผู้พักอาศัย ด้วยการเน้นที่ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย คอลเลจ วิลล่า จึงไม่มีแผงลอยสาธารณะและรวมถึงโรงรถ ลานด้านหน้า และลานด้านหลังสำหรับแต่ละยูนิต โครวการประกอบด้วยบ้านจำนวน 45 ยูนิต 
คอลเลจ วิลล่า เป็นตัวอย่างของแนวคิดการใช้ชีวิตที่หรูหรา ครอบคลุมพื้นที่ 7 ไร่ที่น่าประทับใจ (ประมาณ 11,200 ตารางเมตร) และมีกำหนดแล้วเสร็จระหว่างไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ถึงไตรมาสที่ 4 ปี 2024 อสังหาริมทรัพย์นี้มีให้เลือกทั้งแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์และสิทธิการเช่า ทำให้ผู้ซื้อมีตัวเลือกการเป็นเจ้าของที่ยืดหยุ่น
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ คอลเลจ วิลล่าได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย คลับเฮาส์ขนาด 558 ตร.ม. เป็นศูนย์กลางสำหรับการสังสรรค์และพักผ่อน เครื่องเล่นสำหรับเด็ก คาเฟ่ และพื้นที่การเรียนรู้ร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัย มีห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานต่างๆ และร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงเพื่ออำนวยความสะดวกในทุกช่วงเวลาของวัน ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่ คอลเลจ วิลล่า โดยมีกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมงและห้องปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยทรัพย์สินโดยเฉพาะ ผู้อยู่อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับพื้นที่สีเขียวชอุ่มของสนามเด็กเล่น การพัฒนายังมีทางเข้าเฉพาะที่เชื่อมต่อกับพื้นที่การเรียนการสอนของ UWC ส่งเสริมการบูรณาการที่ราบรื่นระหว่างวิทยาเขตและที่พักอาศัย
โดยสรุป คอลเลจ วิลล่า นำเสนอโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยสุดหรูภายในวิทยาเขต UWC ในภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่สวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และศักยภาพในการลงทุนที่น่าดึงดูดใจ การพัฒนานี้เป็นตัวอย่างที่ดีของการอยู่อาศัยอย่างมีระดับ สัมผัสการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย และความสง่างามที่คอลเลจ วิลล่า ที่ซึ่งทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตที่หรูหราได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อผู้อยู่อาศัยที่ชาญฉลาด

คอลเลจ วิลล่า เป็นบ้านคอลเลจ วิลล่า สร้างเสร็จในปี 2024 คอลเลจ วิลล่า ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
เทพกระษัตรี, ถลาง, ภูเก็ต

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คอลเลจ วิลล่า :

ประเภทห้อง / ราคา

3 บ้านสำหรับขายในคอลเลจ วิลล่าว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿8,809,500 ถึง ฿9,249,975


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 3 ยูนิตที่โครงการ คอลเลจ วิลล่า โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 8,809,500 จนถึง ฿ 9,249,975