หน้าแรก > ... >

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ใน บ้าน 3 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (2 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
สำหรับเช่า (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2023

เกี่ยวกับ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา

ขอแนะนำ "แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา" – การพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สวยงามโดย SC Asset หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ตั้งอยู่ในย่านกรุงเทพกรีฑา กรุงเทพฯ โครงการนี้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่หรูหราและยิ่งใหญ่อย่างแท้จริง
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของเมือง ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน การพัฒนานี้นำเสนอสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและการตกแต่งระดับไฮเอนด์ สร้างบรรยากาศที่ซับซ้อนซึ่งแสดงออกถึงความสง่างามและมีระดับ
คอมเพล็กซ์ที่อยู่อาศัยประกอบด้วยบ้านที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันหลากหลายประเภท รองรับไลฟ์สไตล์และความชอบที่หลากหลาย จากอพาร์ตเมนต์กว้างขวางไปจนถึงแกรนด์วิลล่า มีบ้านที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคนที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา แผนผังชั้นที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้มั่นใจได้ว่าจะใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะสมและช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและมีประโยชน์ใช้สอย
ดื่มด่ำในโลกแห่งความหรูหราและปล่อยใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษที่แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ดำดิ่งสู่ความสดชื่นของสระว่ายน้ำระยิบระยับที่รายล้อมด้วยสวนสวยที่เปรียบเสมือนโอเอซิสอันเงียบสงบใจกลางเมือง รักษาความฟิตและกระฉับกระเฉงในศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ซึ่งมีอุปกรณ์ที่ทันสมัยและเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการ เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลายและความเงียบสงบในสปาและศูนย์สุขภาพ พร้อมทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูเพื่อปรนนิบัติร่างกายและจิตวิญญาณของคุณ
การพัฒนายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการและความต้องการของผู้อยู่อาศัย เดินเล่นไปตามสวนและทางเดินที่ตกแต่งอย่างพิถีพิถัน หลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวายอย่างเงียบสงบ เด็กสามารถสำรวจและเล่นในพื้นที่เล่นสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ในขณะที่ผู้ใหญ่สามารถผ่อนคลายและสังสรรค์ในพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบอย่างหรูหรา
แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา มอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในสถานที่ เพลิดเพลินไปกับความสะดวกสบายของที่จอดรถในร่ม มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและความปลอดภัยของยานพาหนะของคุณ การพัฒนายังมีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและทีมผู้บริหารมืออาชีพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย
ด้วยทำเลที่ดีเยี่ยม พื้นที่ใช้สอยที่หรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา นำเสนอโอกาสที่หาได้ยากในการสัมผัสจุดสูงสุดของการใช้ชีวิตในเมืองในกรุงเทพฯ อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของผลงานการพัฒนาอันทรงเกียรตินี้ และดื่มด่ำกับชีวิตที่หรูหราและสะดวกสบาย

แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา เป็นบ้านแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา สร้างเสร็จในปี 2023 แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม, รปภ. 24 ชม., ที่จอดรถ, สวน และ ห้องทำงาน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
หลักสอง, บางแค, กรุงเทพ

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ
  • สวน
  • ห้องทำงาน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา :

ประเภทห้อง / ราคา

2 บ้านสำหรับขายในแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿32,900,000 ถึง ฿52,200,000
1 บ้านสำหรับเช่าในแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑาว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿490,000 (ตามระยะเวลาเช่า 1 ปี).


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ราคา พื้นที่ใช้สอย ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 2 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 32,900,000 จนถึง ฿ 52,200,000
ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศให้เช่า 1 ยูนิตที่โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด กรุงเทพกรีฑา โดยราคาเช่าเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 490,000