หน้าแรก > ... >

คุณาลัย คอร์ทยาร์ด ใน บ้าน 1 ประกาศสำหรับขายและเช่า

สำหรับขาย (1 ยูนิต ) ติดต่อสอบถามราคา
  • ปีที่สร้าง

    2016

เกี่ยวกับ คุณาลัย คอร์ทยาร์ด

คุณาลัย คอร์ทยาร์ด โครงการอันทรงเกียรติโดยบริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด ยินดีต้อนรับคุณสู่สวรรค์แห่งการพักอาศัยพร้อมอยู่ ตั้งอยู่ในถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราษฎร์ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โครงการนี้ครอบคลุมพื้นที่ 47 ไร่ พร้อมคุณสมบัติหลากหลายประเภท ทั้งบ้านแฝด และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวมทั้งหมด 261 หลัง
คุณาลัย คอร์ทยาร์ด ภูมิใจนำเสนอทำเลที่ดีเยี่ยม ที่ให้ทั้งความเงียบสงบและการเข้าถึงตัวเมือง ตั้งอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงเพียง 10 นาที เริ่มต้นที่คลองบางไผ่ คุณจะเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ความสะดวกสบายยังคงดำเนินต่อไปกับเซ็นทรัล เวสต์เกต ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในย่านบางบัวทองที่หน้าประตูบ้านคุณ
บ้านแต่ละหลังใน คุณาลัย คอร์ทยาร์ด ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบายและการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาความผาสุกของบ้านแฝดหรือความกว้างขวางของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น คุณาลัย คอร์ทยาร์ด ก็มีทางเลือกมากมายเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ

คุณาลัย คอร์ทยาร์ด เป็นบ้านคุณาลัย คอร์ทยาร์ด สร้างเสร็จในปี 2016 คุณาลัย คอร์ทยาร์ด ที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: สระว่ายน้ำ, ยิม และ สวน.

หมุดแผนที่ ไอคอน
พิมลราช, บางบัวทอง, นนทบุรี

คุณสมบัติพิเศษ

  • สระว่ายน้ำ
  • ยิม
  • สวน

โครงการอื่นๆ ใกล้เคียง

บ้าน อื่นที่อยู่ใกล้เคียง คุณาลัย คอร์ทยาร์ด :

ประเภทห้อง / ราคา

1 บ้านสำหรับขายในคุณาลัย คอร์ทยาร์ดว่างพร้อมขาย เริ่มต้น ฿2,850,000


ราคา พื้นที่ใช้สอย ราคาตารางเมตร ห้องนอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ

สอบถามรายละเอียด

คำถามที่พบบ่อย

ปัจจุบันมีจำนวนยูนิตประกาศขาย 1 ยูนิตที่โครงการ คุณาลัย คอร์ทยาร์ด โดยราคาขายเริ่มต้นอยู่ที่ ฿ 2,850,000